DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 09, 2020 | ดู 3,828 ครั้ง

สมการรอคอย! 'วี วิโอเลต' ทุ่มทำเพลงใหม่ พร้อมปล่อย MV เผยเสน่ห์สะกดใจ

“วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินสาวลูกครึ่งไทย-เบลเยียม เสียงร้องเพราะ เต็มไปด้วยคุณภาพ จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของเธอ เริ่มจากเธอร่วมประกวดร้องเพลงในรายการ “เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่นที่ 2” หลังจากนั้นเธอก็กลายเป็นทั้งศิลปิน และนักแสดงที่ถูกจับตามาโดยตลอด เธอมีผลงานในวงการบันเทิงผ่านหูผ่านตา แฟนๆ อยู่ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ในผลงานเพลงมากมาย รวมไปถึงผลงานการแสดงทั้งทางจอแก้วและจอเงิน ทำให้ชื่อของ “วิโอเลต วอเทียร์” เป็นที่รู้จักในแวดวงบันเทิงอย่างหนาหู  และเมื่อปี 2015        ถือเป็นปีทองของเธอเลยจริงๆ เพราะความสามารถที่โดดเด่นทำให้เธอประสบความสำเร็จ และได้รับรางวัล การันตีคุณภาพมากมาย อาทิ 
• ปี 2015 สาขารางวัลนักร้องไทยสากลหญิงยอดนิยมจากงาน สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์
• ปี 2015 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 25 
• ปี 2015 สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม รางวัลสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย ครั้งที่ 6 
 
ล่าสุดหลังจากปล่อยให้แฟนเพลงรอคอยมานานร่วมปี “วิโอเลต วอเทียร์” กลับมาปล่อยซิงเกิลสากล และเป็นการหวนกลับมาทำงานร่วมกันกับค่ายเก่าอย่าง “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) อีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานกับกลุ่ม Universal Music South East Asia ซึ่งทุกประเทศจะทำการผลักดัน “วิโอเลต   วอเทียร์” ให้เป็นศิลปินระดับสากล
 
ในเพลง “Brassac” ซิงเกิลสากลมาสเตอร์พีซเพลงที่ 3 ดนตรีสไตล์อัลเทอร์เนทีฟป็อป จากอัลบั้มเดี่ยวของเธอ ต่อจาก “Drive” และ “Smoke” โดย “วิโอเลต วอเทียร์” แต่งเนื้อร้องเองจากการที่เธอได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองสวยๆ กับครอบครัว ในช่วงซัมเมอร์ เมืองที่ใครหลายคนอาจไม่เคยได้เห็นหรือสัมผัส ใช้แรงบันดาลใจจากการท่องเที่ยว ดีไซน์ และกลั่นกรองความเป็นตัวเอง ลงลึกถึงรายละเอียด ตั้งแต่การนั่งแท่นโปรดิวซ์เพลงร่วมกับ “โหน่ง-วิชญ วัฒนศัพท์” รวมไปถึงเธอได้โชว์สกิลการร้องเพลงบางท่อนเป็นภาษาฝรั่งเศส เรียกได้ว่าเธอมีเลือดของความเป็นศิลปินที่แท้จริงอยู่ในตัว
 
 
เรื่องราวของ MV เพลงนี้เกี่ยวกับความรักของคนสองคนที่บังเอิญเจอกัน และได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันสั้นๆ ช่วงซัมเมอร์ในเมือง “Brassac” เมืองเล็กๆ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ใน MV นี้แฟนเพลงจะได้เห็น  “วิโอเลต วอเทียร์” เผยเสน่ห์สวย สะกดใจ พร้อมลีลาท่าทางพลิ้วๆ ตามแบบฉบับของเธอ ผสมอารมณ์การทิลท์ภาพสวย แสงเลิศ  จนทำให้คนดูเหมือนต้องมนต์สะกด ถูกดึงดูดเข้าไปอยู่ในภวังค์ 
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ