DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 13, 2020 | ดู 2,338 ครั้ง

เหมือนมาก!! 'นิว นภัสสร' ควงคุณสามี แปลงโฉมสลับตัวกันแบบจัดเต็ม

ทำเอาแฟนคลับงงกันไปหมดเลยจ้า เพราะถึงแม้จะมีคนทักว่าทั้งคู่หน้าตาคล้ายๆ กันแล้ว แต่ก็ไม่เคยมีคนคิดว่าจะเหมือนกันได้ขนาดนี้ เมื่อล่าสุดทางนักร้องสาว 'นิว นภัสสร' กับคุณสามีหนุ่ม 'เป๊ก เปรมณัช' ได้ร่วมทีมกับช่างแต่งหน้าชื่อดังมาช่วยแปลงโฉมให้ทั้งคู่สลับร่างกันแบบจัดเต็ม ที่พอเนรมิตกันเสร็จแล้ว ถึงกับต้องขอบอกว่า เหมือนมาก!! ทำเอาสาวนิวกับหนุ่มเป๊กก็ไม่รอช้าลงรูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกันรัวๆ ให้ทุกคนช่วยตัดสินว่าเหมือนจริงไหม งานนี้เพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับเลยต่างเข้ามาแซวทั้งคู่กันใหญ่เลยจ้า

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แอบรักคุณสามี หน้าตาดีกว่าฉัน!!! บอกให้เอาแค่เหมือน นี่สวยกว่า ไม่ยอมนะ 555555 ใครแต่งหล่ะ ก็น้องฉัตรเอง @nongchat ✨ อยากดูเต็ม ไปดูในช่องยูทูป เป๊กกะนิว Youtube : PeckaNewChannel ฝากกดติดตามด้วยนะ เพราะช่องนี้เค้าไม่ได้มาบ่อยๆ 5555 @journey_teerak #Journeyteerak #peckanewchannel #valentine2020 #pecknew #newpeck #nongchat #สะบัดแปรง

โพสต์ที่แชร์โดย 🇹🇭 SINGER 🇹🇭 (@brandnew_nj) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ดึกแล้วลงได้ .. ใจไม่ได้สั่งมา..แค่เมียสั่งมา ครบรอบ10ปี ^^ หาอะไรสนุกทำ แค่เค้าว่าเราหน้าเหมือน..จึงมาเล่นสลับร่าง เฮงในเฮงได้น้องฉัตร @nongchat และน้องนัท นิสา @nisamanee_nutt make up artist มือทองหน้าทอง มาmake over เป็น เป๊กง่ายง่าย กับ นิวคนเดิม ออกมาเหมือนในเหมือน ขนลุกซู่ ขอบคุณมากน้า สนุกกันเกิ๊น เพลินไม่รู้ตัว รู้สึกอยากเล่นอีก 55 ฝากคลิปให้หลุดไปด้วยจ้า 😂 ขอบคุณพี่ไก่วรา พี่อาร์ทอารยาด้วยครับ #เพลินในเพลิน ^^ . . @journey_teerak #journeyที่รัก #peckanewchannel #makeover @gvillagebangkok #valentine2020

โพสต์ที่แชร์โดย peckprem (@peckprem) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ก่อนนอนคืนนี้ จะฝันหวานหรือฝันร้าย ลองดู๊ ! . . @journey_teerak #peckanewchannel #Linkbio #valentine2020 #Gvillage #สลับร่างสร้างเรื่อง ☺️ สนับสนุนการโอนถ่ายข้อมูล โดย @nongchat x @nisamanee_nutt 🙏🏼✨ #เมียขอจะรอเเล้วได้อะไร #จัดไปด้วยใจพร้อมน้อย #ฝากกดตับสะใภ้กันด้วยค้าบ #ฝันหวานครับ 🙏🏼✨ #บรึ้ย ^^

โพสต์ที่แชร์โดย peckprem (@peckprem) เมื่อ

ที่มาและภาพ brandnew_nj peckprem





.:: ข่าวอื่นๆ