DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 04, 2020 | ดู 1,859 ครั้ง

'พล วง Clash' ประกาศข่าวดีผ่านไอจี เป็นว่าที่คุณพ่อลูกสองแล้วจ้า!!

ถือเป็นเรื่องน่ายินดีรับต้นเดือนแห่งความรักเลยจ้า สำหรับมือกีต้าร์สุดหล่อจากวงร็อคชื่องดัง Clash อย่างหนุ่ม 'พล คชภัค' ที่ได้ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าเจ้าตัวกำลังจะเป็นคุณพ่อลูกสองแล้วจ้า ซึ่งหนุ่มพลได้โพสต์เป็นภาพอัลตราซาวด์เบบี๋คนที่สอง แถมยังเขียนแคปชั่นสุดน่ารักว่า "หลายคนที่รู้จักผมคงเห็นผมทำงานเยอะมาก แบบมากๆ #ตอนนี้ยังนั่งทำเพลงอยู่จ้า และที่ต้องเยอะเพราะอนาคตลูกทั้ง 2 คนยังอีกไกล แบบไกลมากกกกกกก เพราะฉะนั้นต้องสร้างให้ดีและต้องลุยให้เต็มที่ครับ ปล.โครตดีใจครับผม #เจ้าตัวน้อยกำลังดิ้น #ลูกคนที่สองมาแล้ววววว #ป๊าตื่นเต้นมากกกกก #พร้อมจะมีน้องแล้ว #เย้เย้เย้" งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการทั้งหนุ่มแสตมป์, หนุ่มณัฐ ศักดาทร หรือหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ และแฟนเพลงต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับหนุ่มพลกันใหญ่เลยจ้าา

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

หลายคนที่รู้จักผมคงเห็นผมทำงานเยอะมาก แบบมากๆ #ตอนนี้ยังนั่งทำเพลงอยู่จ้า และที่ต้องเยอะเพราะอนาคตลูกทั้ง 2 คนยังอีกไกล แบบไกลมากกกกกกก เพราะฉะนั้นต้องสร้างให้ดีและต้องลุยให้เต็มที่ครับ 🥰💪🏻❤️ ปล.โครตดีใจครับผม #เจ้าตัวน้อยกำลังดิ้น #ลูกคนที่สองมาแล้ววววว #ป๊าตื่นเต้นมากกกกก #พร้อมจะมีน้องแล้ว #เย้เย้เย้

โพสต์ที่แชร์โดย Chodchapak (@ponclash) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ฉันเคยบอกว่ารักกับเธอหรือยัง... ให้ฉันบอกให้ฟังได้ไหม ❤️😁😜😌

โพสต์ที่แชร์โดย Pear Nisarat (@pearyland) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

39 ปีเต็ม น่าจะเรียกว่าเป็นวัยรุ่นได้เต็มตัว #หรือไม่นะ555 ขอบคุณทุกๆคำอวยพรที่เพื่อนพี่น้องในชีวิตผมส่งมาให้ครับ ก็ขอให้ทุกคนได้รับพรนั้นกลับไปเช่นกัน ขอบคุณจากใจ 🙏🏻❤️ #วัยรุ่นตอนปลาย #ขอบคุณทุกคำอวยพร #พลลี่เอง #ครบ39ปีแล้ว #ปีหน้ากรูเลขสี่

โพสต์ที่แชร์โดย Chodchapak (@ponclash) เมื่อ

ที่มาและภาพ ponclash pearyland




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ