DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 28, 2020 | ดู 3,040 ครั้ง

สุดสัปดาห์จับมือซูเปอร์สตาร์เมืองไทย 'เป๊ก ผลิตโชค' จัดทำพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต The Never Ending Story! by Peck Palitchoke

สุดสัปดาห์ นำทีมจัดทำพ็อกเก็ตบุ๊ก “The Never Ending Story! by Peck Palitchoke” พ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิต ของ เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ที่บอกเล่าเรื่องราวจากปากของเจ้าตัว เปิดเผยชีวิตตั้งแต่วัยเด็กที่ไม่ค่อยมีคนรู้ การเติบโตและเลี้ยงดูจากทางบ้าน ความผูกพันกับคุณพ่อคุณแม่ นิสัยและวีรกรรมสุดแสบในวัยเด็ก จนกระทั่งเริ่มเข้าสู่วงการไปยังจุดเปลี่ยนของชีวิต ช่วงที่มืดมนจนเกือบตัดสินใจอำลาเวที ตลอดจนวินาทีเปลี่ยนชีวิตที่ทำให้กลายมาเป็นซูเปอร์สตาร์ในดวงใจของแฟนคลับทั่วประเทศในปัจจุบัน 

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับแฟนคลับ รวมถึงบรรดาคนที่เป๊กรัก ที่อ่านแล้วทุกคนจะประทับใจจนน้ำตาซึม โดยได้จัดงานเปิดตัว พร้อมงาน Exclusive Fansign สุดพิเศษให้กับ 100 แฟนคลับผู้โชคดี ในบรรยากาศแสนอบอุ่น ในวันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2562 ณ Vie Hotel Bangkok

มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ เผยถึงความพิเศษของพ็อกเก็ตบุ๊กฉบับนี้ว่า “จากที่ผ่านมา ทางทีมสุดสัปดาห์ได้เคยร่วมงานกับ เป๊ก ผลิตโชค มาแล้วหลายครั้ง ทั้งการถ่ายแฟชั่น และการเข้าร่วมภารกิจ สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดี มาหลายปีติดต่อกัน ในครั้งนี้จึงอยากจะมอบความพิเศษให้กับผู้อ่านกว่าที่เคย โปรเจ็คท์นี้สุดสัปดาห์กับเป๊กได้ร่วมกันดูแลทุกขั้นตอน เรียกว่าตั้งแต่การวางคอนเซ็ปต์ การถ่ายทำ ไปจนถึงการตรวจทานต้นฉบับและอาร์ตเวิร์ค นอกจากความพิเศษของเนื้อหา ยังมีภาพสวยๆ ที่ไปถ่ายทำไกลถึงมัลดีฟส์ คุณผู้อ่านจะได้เพลิดเพลินไปกับภาพและเรื่องราวแสนพิเศษแบบวางไม่ลงแน่นอนค่ะ”
 
ภายในงาน Exclusive Fansign เป๊ก-ผลิตโชค เจ้าของเรื่อง ยังได้มาเผยถึงเบื้องหลังการทำพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มแรกในชีวิตที่สุดสนุก โหด มันส์ ฮา และไฮไลท์ต่างๆ ที่แฟนคลับพลาดไม่ได้จากพ็อกเก็ตบุ๊กเล่มนี้ นอกจากนี้ เป๊ก ผลิตโชค ยังได้มีการมอบรายได้จากพ็อกเก็ตบุ๊ก จำนวน 500,000 บาท บริจาคให้กับองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนการทำงานเพื่อเด็ก ปิดท้ายด้วยการแจกลายเซ็นให้กับ 100 แฟนคลับผู้โชคดี ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากการบอกเล่าเรื่องราวของตนเองที่ตรงกับเพลงของเป๊ก ผลิตโชค จนได้มากระทบไหล่กับศิลปินในดวงใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในบรรยากาศที่เต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดงาน

สำหรับใครที่อยากรู้เรื่องราวของ เป๊ก ผลิตโชค The Never Ending Story! by Peck Palitchoke  ตอบทุกคำถามในใจของทุกคนไว้หมดแล้วอย่างแน่นอน สามารถหาซื้อได้แล้วทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ และทาง www.naiin.com 

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ