DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 07, 2020 | ดู 3,005 ครั้ง

บาสสายเปย์! 'บาส SBFIVE' ถอยรถหรูป้ายแดงให้คุณแม่ เป็นของขวัญรับปีใหม่

เรียกว่าเป็นช่วงที่กำลังฮอตสุดๆ ไปเลยจ้า สำหรับหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบรนด์สุดหล่อ SBFIVE อย่างน้องเล็กสุดน่ารัก 'บาส สุรเดช' ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกรถป้ายแดงคันหรูให้กับคุณแม่สุดที่รักเป็นของขวัญปีใหม่ ทำเอาคุณแม่ถึงกับปลื้มใจโพสต์ขอบคุณลูกชายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมลงรูปให้แฟนๆ ได้ชมเลยทีเดียว งานนี้เหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความชื่นชมความกตัญญูที่หนุ่มบาสมีต่อคุณแม่กันมากมายจ้าา

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

กลับ​มารับของขวัญ​ปีใหม่จาก​ลูก​ชาย#บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง♥️ขอบคุณ​นะครับลูกของขัวญปีใหม่​หม่าม๊าขอให้ลูกเจริญ​รุ่งเรือง​ยิ่งๆขึ้นไป​นะครับ​ มีคนรักมากขึ้นผู้ใหญ่เมตตา​เอ็นดูนะครับลูกม๊าภูมิใจในตัวลูกนะคับม๊ารักลูกนะครับและสัณญาว่าจะอยู่กับบาสนานๆอย่างที่ลูกอวยพรม๊าตลอดเวลานะครับรักลูกนะคร๊าบ​♥️และม๊าขอขอบคุณ​ คุณเซฟ@s4ff__ BMW​ barcelona Chiang Mai​ ที่​ดูแลพี่เอ็มและครอบครัว​อย่างดีเยี่ยม​เหมือน​ครอบครัว​เดียวกันเรายังคงต้องเจอกันอีปนานนะคับฮ่าายังงัยหม่าม๊าฝากติดตาม​น้องชาบคนนี้ด้วยนะคะ@s4ff__ คนดีคนเก่งอย่างให้รุ่งเรือง​ค่ะ​ ปีใหม่นี้ขอให้โชค​ดีร่ำรวยยิ่งๆขึ้นไปกันทุกๆคนนะคะ🙏♥️🥰 // เป็นของขวัญที่ใหญ่มากเลยครับ บาสทำได้ ตอนนี้น้องบาสทำให้มาม๊ากับน้องปลายฝนและครอบครัวได้สุขสบายแล้วครับ บาสเก่งมากครับ❤️ #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง #บาสSBFIVE #บาสสุรเดช #BasSBFIVE #bbasjtr #bbaassblct #bbaassblctstories | Report : IG @bel_amour_mum ❤️🤘🏻|

โพสต์ที่แชร์โดย บาส สุรเดช พินิวัตร์ (@bbaassblctstories) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แฮปปี้เบิ้ดเดย์นะม๊ามีอายุมากขึ้นอีกปีแล้วต้องดูแลตัวเองมากๆเพราะสุขภาพสำคัญ ไม่ได้อยู่วันเกิดม๊าสักปีเลยเพราะบาสทำงานแต่ไม่เป็นไรม๊ายังสาวอยู่ด้วยกันอีกนาน รักมากๆนะเจ๊ ไม่พูดเยอะเดียวคอแดง💕🎉🎁 #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง

โพสต์ที่แชร์โดย ɯɔɯxɔıx-ıʌııı💯 (@bbasjtr) เมื่อ

ที่มาและภาพ bbasjtr bbaassblctstories holdmetight84




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ