DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 13, 2019 | ดู 8,178 ครั้ง

One&Only! 'ตู่ ภพธร' เขียนแคปชั่นหวานครบรอบงานแต่งงาน 4 ปี ถึงภรรยาคนสวย

ทำเอาแฟนเพลงสาวๆ อิจฉาตาร้อนกันอีกแล้วจ้า สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงนุ่มสุดหล่อ 'ตู่ ภพธร' ที่ล่าสุดครบรอบงานแต่งงาน 4 ปี กับภรรยาสาวคนสวย 'นุช นุชนันท์' เจ้าตัวเลยขอเขียนแคปชั่นสุดหวานผ่านอินสตาแกรมถึงสาวนุชสักหน่อย ที่บอกได้ว่า หวานมาก หวานจนน้ำตาลจืดไปเลย แถมทางด้านภรรยาสาวก็ไม่น้อยหน้า ลงภาพในอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นครบรอบแต่งงานถึงหนุ่มตู่เช่นเดียวกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นต่างเข้ามามอบหัวใจให้ทั้งคู่กันใหญ่เลยจ้า ส่วนใครที่อยากรู้ว่าแคปชั่นของทั้งสองคนจะหวานขนาดไหน ก็เลื่อนไปลงอ่านได้เลยยย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

If life is a journey. Then our journey has only just begun... มีทางขรุขระบ้าง มีทางที่ราบรื่นและสวยงามบ้าง 4ปีผ่านไปมีลูกที่น่ารักเพิ่มเข้ามาในชีวิตของเราอีกหนึ่งคน ป๊าสัญญาว่าไม่ว่าทางข้างหน้าจะเป็นยังไง ป๊าจะจับมือที่รักและเดินไปข้างๆกันตลอดไป I love you to the moon and back. Happy anniversary to my one and only ❤️ @nuchmoho

โพสต์ที่แชร์โดย ตู่ ภพธร (@2popetorn) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ครอบครัวเราเรียกท่านี้ว่าท่าปิรามิด แค่ป๊าตะโกนว่า”ประจำท่าปิรามิด!” มามี๊และริสาก็กระโดดพร้อมม้วนตัวกลางอากาศขึ้นมาเกาะเรียงกันบนหลังป๊าอย่างสวยงามและรวดเร็ว ป๊าภูมิใจจริงๆที่ริสาในวัยแค่1ขวบ5เดือน มีความสามารถได้ถึงขนาดนี้ 🤸‍♀️🤸‍♀️🤸‍♀️ #ourbabylarisa #mamamoho #popcornfamilytrip

โพสต์ที่แชร์โดย ตู่ ภพธร (@2popetorn) เมื่อ

ที่มาและภาพ 2popetorn nuchmoho




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ