DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 21, 2019 | ดู 3,397 ครั้ง

ฆ่าคนโสด! 'บอย พีซเมคเกอร์' อวยพรวันเกิดภรรยาสาว ชนิดที่หวานจนน้ำตาลจืดไปเลย

คนโสด คนไร้คู่ตายสนิทจ้า แม้จะคบหาดูใจกันมานานจนกลายเป็นคู่ชีวิตแล้ว แต่หนุ่ม 'บอย พีซเมคเกอร์' ก็ยังคงแสดงความรักต่อภรรยาสาว 'เจี๊ยบ พิจิตตรา' อยู่อย่างสม่ำเสมอ ยิ่งล่าสุดหนุ่มบอยได้อวยพรวันเกิดภรรยาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยแคปชั่นหวานซึ้งมาก ประหนึ่งเป็นวันครบรอบแต่งงานเลยก็ว่าได้ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ได้อ่านถึงกับสำลักในความหวานของคู่นี้ไปเลยว่า วันเกิดยังหวานขนาดนี้ แล้วครบรอบแต่งงานจะหวานขนาดไหนเนี่ยยย

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Happy Birthday ภรรยาที่รักของฉัน @jeab_pijittra 🎂🎂🎂 ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้อวยพรในฐานะสามี รักเจี๊ยบที่สุด หญิงแกร่งของฉัน❤️❤️❤️ ลุยกันมาจนครึ่งชีวิตแล้ว เราจะลุยกันต่อไปนะ😍😍😍 ขอให้เจี๊ยบมีชีวิตที่มีความสุขที่สุด ขอพระเจ้าอวยพรเจี๊ยบในทุกสิ่งที่เจี๊ยบทำ จะคอยสนับสนุนเจี๊ยบตลอดไป รัก❤️❤️❤️ #mybetterhalf #boyjeabthelovejourney #jeabpijittra

โพสต์ที่แชร์โดย 🅱🅾🆈 🅿🅴🅰🅲🅴🅼🅰🅺🅴🆁 (@boypeace) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

วันอาทิตย์ที่10 พย นี้ เราสองคนมาชวนไปเที่ยวงาน " ’Love Korea in Chiangmai’ … รวมพลคนรักเกาหลีที่เชียงใหม่ เที่ยวสุขใจไปกันเอง ” เจอกันนะคะ ❤️วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ❤️ณ ลานโปรโมชั่น เซ็นทรัลเฟสติเวิล เชียงใหม่ ชั้น 1 Imagine your Korea #LoveKorea #KTOThailand #ImagineYourKorea @ktothailand @boypeace

โพสต์ที่แชร์โดย 🎀 𝒥𝑒𝒶𝒷 𝒫𝒾𝒿𝒾𝓉𝓉𝓇𝒶 🎀 (@jeab_pijittra) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณ @jeab_pijittra ที่ยอมเดินเยอะๆด้วยกันในทริปนี้ ทริปนี้ผมพาออก ตจว.เยอะ ต่อรถหลายต่อ รู้ว่าเหนื่อยและเมื่อย แต่ไม่บ่นซ้ากคำ ❤️❤️❤️❤️ . . กราบขอบพระคุณเพื่อนๆที่เป็นห่วงเราสองคนนะครับ ตอนนี้ถึงไทยเรียบร้อยปลอดภัย ขอบคุณ @thai_airasiax ที่พาเราถึงไทยทันท่วงทีครับ #ไปโอซาก้าไปกับไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ @tada_nes #boyjeabthelovejourney

โพสต์ที่แชร์โดย 🅱🅾🆈 🅿🅴🅰🅲🅴🅼🅰🅺🅴🆁 (@boypeace) เมื่อ

ที่มาและภาพ boypeace jeab_pijittra




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ