DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 19, 2019 | ดู 4,627 ครั้ง

เมื่อ 'ลุลา' อวดภาพเซ็กซี่เบาๆ ลงไอจี แล้วเจอพระเอกดังคนนี้มาคอมเมนต์!

ทำเอาแฟนเพลงถึงกับฮือฮา เมื่ออยู่ดีๆ นักร้องสาว 'ลุลา' ก็ลงภาพอวดความเซ็กซี่ ใส่เสื้อครอปตัวจิ๋วสีขาวโชว์หน้าท้อง แบบที่นานๆ จะเห็นสักครั้ง ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มสุดเกรียนอย่าง 'บอย ปกรณ์' อดที่จะคอมเมนต์แซวไม่ได้ว่า "อู้วววววววหูววววววว" ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นคอมเมนต์ต่างขำกันใหญ่ว่า ขนาดป่วยอยู่ ยังไม่หยุดเกรียนเลยนะหนุ่มบอย ฮ่าๆๆๆๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

wearing @tandtbangkok 💥💥💥 for tonight show

โพสต์ที่แชร์โดย Lula Kanyarat 🌼 (@lulaandlulis) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เฮนโหล๋วววววว ทู้กคนนนนน มีอะไรมาบ๊อกกกกกกกกก ณ บัดนาว ให้ทุกคนรีบเปิด แอพลาซาด้าแล้วช้อป Lazada 11.11 'วันเดียวได้ทุกดีล' ตอนนี้เลยนะจ๊ะะะะ อ้ะ!!!!ถือว่าฉันขอร้องนะนะนะ พลีสพี๊ดพี๊ด ถ้าพลาดวันนี้ บอกเลย รอไปอีก1 ปี เลยนะจร๊าาาาาาาา ⁣ 💙 11.00 - 23.00 แจกคูปองส่วนลด 1,111 บาททุกชั่วโมง ⁣ 💙 พิมพ์ Love 1111 ในช่องค้นหา กดเก็บคูปองส่วนลด 300 บาท ⁣ 💙 ตลอดทั้งวัน กับ Flash Sale ดีลดีที่สุดของปี เริ่มต้นที่ 1 บาท ⁣ ⁣ ไปช้อปกันเลยยย ช้อปกันให้นิวล๊อค ซื้ออะไรก็แอบมาบอกกันบ้างน๊า⁣ ⁣ #Lazada1111TH⁣ #LazadaBiggestOneDaySale ⁣ #ลาซาด้าช้อปติดไซเรน @lazada_th

โพสต์ที่แชร์โดย @ boy_pakorn เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#รูปนี้แม่ถ่าย แต่ก่อนถ่ายเบลอมากจ้ะแม่ ซูมหน้าจนไม่เห็นวิวจ้ะแม่ กัวเหนหน้าไม่ชัดมากจ้ะแม่ หัวเกือบแหว่งมากจ้ะแม่ เด๋วนี้แม่ฉันถ่ายเซียนแล้วจ้าาาาา 5555555555 #รูปนี้แม่ถ่าย #ขอขอบคุณคุณโมโม่ #ช่างภาพประจำบ้านที่ขอถ่ายทุกสถานการณ์ไม่ว่าลูกจะทำอะไรอยู่ก็ตาม #ถ้าไม่ได้ถ่ายรูปลูกจะไม่สบายใจ 555555555555 @momomama1234 #รักนะจ๊ะ #ทริปหน้าถ่ายให้พวกฉันอีกน๊าาาาา ไหนรูปที่พ่อแม่ของใครถ่ายให้เป็นแบบไหนบ้าง แชร์มาให้ดูบ้างนะจร๊าาาาา #Parentographer #APTHAI #TheAPWorld

โพสต์ที่แชร์โดย @ boy_pakorn เมื่อ

ที่มาและภาพ lulaandlulis boy_pakorn





.:: ข่าวอื่นๆ