DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 15, 2019 | ดู 4,028 ครั้ง

สุดภูมิใจ 'กัน นภัทร' โชว์บ้านหลังใหม่ ทุ่มสร้างเพื่อครอบครัว

ตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่อสร้างความสุขเป็นของขวัญชิ้นโตให้กับตัวเองและครอบครัว และในวันนี้นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม "กัน" นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ได้ทำสำเร็จแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมอวดโฉมบ้านหลังใหม่ที่ใช้ระยะเวลาการสร้างกว่า 2 ปี และตอนนี้ทั้งหนุ่มกันและครอบครัวก็พร้อมเข้าอยู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กันได้เขียนข้อความแห่งความภูมิใจในความสำเร็จว่า "จากวันที่เริ่มลงเสาเข็ม จนถึงวันนี้ ที่บ้านหลังนี้เสร็จพร้อมเข้าอยู่ 2 ปี 1 เดือน 18วัน วันที่ได้เห็นพ่อกับแม่ เดินเข้าไปนอนห้องนอนตัวเองในบ้านหลังใหม่ เห็นพี่สาวมีความสุขกับการแต่งห้องตัวเอง เห็นน้องชายเอนกายลงบนโซฟาหลังจากกลับมาถึงบ้าน ผมไม่รู้หรอกครับว่าความรู้สึกรวมๆนี้มันเรียกว่าอะไร มันจุกๆ มันอิ่มๆ มันตื้อๆ เหนื่อยนะครับ แต่วันนี้หายเหนื่อยแล้ว ภูมิใจในตัวเองนิดหน่อย5555 ❤️ ขอบคุณทุกอย่างที่หล่อหลอมให้ผมมีวันนี้ #โคตรมีความสุขเลย #อยากกลับบ้านอาทิตย์ละ7วันได้ไหม 5555"

HITZ 955 ก็แสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จากวันที่เริ่มลงเสาเข็ม จนถึงวันนี้ ที่บ้านหลังนี้เสร็จพร้อมเข้าอยู่ 2 ปี 1 เดือน 18วัน วันที่ได้เห็นพ่อกับแม่ เดินเข้าไปนอนห้องนอนตัวเองในบ้านหลังใหม่ เห็นพี่สาวมีความสุขกับการแต่งห้องตัวเอง เห็นน้องชายเอนกายลงบนโซฟาหลังจากกลับมาถึงบ้าน ผมไม่รู้หรอกครับว่าความรู้สึกรวมๆนี้มันเรียกว่าอะไร มันจุกๆ มันอิ่มๆ มันตื้อๆ 😭😭 เหนื่อยนะครับ แต่วันนี้หายเหนื่อยแล้ว ภูมิใจในตัวเองนิดหน่อย5555 ✌🏼❤️ ขอบคุณทุกอย่างที่หล่อหลอมให้ผมมีวันนี้ #โคตรมีความสุขเลย #อยากกลับบ้านอาทิตย์ละ7วันได้ไหม 5555

A post shared by Gunnapat Injaiuea (@gunnapat23) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ถึงสายตาจะสั้น แต่รักฉันยาวนะ 🤓 #homesweethome

A post shared by Gunnapat Injaiuea (@gunnapat23) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

กลับมาชาร์จแบตแป๊ป ✌🏼❤️

A post shared by Gunnapat Injaiuea (@gunnapat23) on

ภาพจาก @gunnapat23





.:: ข่าวอื่นๆ