DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 13, 2019 | ดู 2,831 ครั้ง

'B5 - กัน นภัทร - จียอน' เตรียมสร้างสีสันให้คอนเสิร์ตใหญ่ 'โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทูเดย์ ไลฟ์' 31 ส.ค.นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ไม่ไปดูไม่ได้แล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ล่าสุดประกาศรายชื่อแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมแจมสร้างสีสันและความสนุกบนเวที "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทูเดย์ ไลฟ์ แอท อิมแพ็ค อารีน่า" (Tor Saksit Today Live @ Impact Arena) ที่กำลังจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยเป็นศิลปินที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี อย่าง B5 (บีไฟว์) หนุ่ม กัน นภัทร และสาว จียอน
 
เสมือนเป็นการรวมตัวย่อมๆ อีกครั้งของวง B5 เมื่อสมาชิกทั้ง 4 อย่าง เบน ชลาทิศ, มาเรียม เกรย์, เค้ก อุทัย, และ คิว สุวีระ ตกปากรับคำร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษสร้างสีสันและความสนุกแบบคูณสองให้คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งสำคัญของหนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในครั้งนี้ ซึ่งพวกเขาได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกเหมือนเวลาเพื่อนเรามีงานบุญ แน่นอนเราต้องไปร่วมแสดงความยินดีด้วย พอบีไฟว์ได้รับเกียรติเป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้ ก็หวังว่า พวกเราจะได้ไปเติมเต็มทูเดย์ของโต๋ให้สมบูรณ์ครับ เราจะดึงมุมที่โต๋ทำไม่ได้ตอนอยู่คนเดียวออกมาให้ทุกคนได้เห็น"
 
 
ด้าน กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ น้องชายคนสนิทของโต๋ที่เคยเล่นละครเวทีมาด้วยกัน ก็พร้อมจะนำเสียงหวานๆ มาละลายหัวใจแฟนเพลง งานนี้รับรองความละมุนคูณสองได้เลย ส่วนสาว จียอน น้องสาวคนสนิทอีกหนึ่งคนที่จะมาร่วมสร้างความเฮฮา ทั้งคู่รู้จักกันผ่านรายการเพลงในฐานะคอมเม้นต์เตเตอร์ งานนี้รับประกันเลยว่า การปรากฎตัวของจียอนครั้งนี้จะทำให้แฟนเพลงได้เห็นความสามารถ และอีกมุมของหนุ่มโต๋ที่จะทำให้ทุกคนต้องกรี๊ดหนักอย่างแน่นอน
 
ห้ามพลาด กับวันที่พร้อมที่สุดของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กับคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษที่ไม่ได้มีขึ้นบ่อยๆ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทูเดย์ ไลฟ์ แอท อิมแพ็ค อารีน่า" (Tor Saksit Today Live @ Impact Arena) วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท ซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิก www.thaiticketmajor.com  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2262-3838




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ