DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 31, 2019 | ดู 15,582 ครั้ง

เพื่อนร่วมวงโชว์หลักฐานเด็ดมัดตัว 'แฮ็ค CLASH' เหตุทำให้ต้องบินตามไปงานคอนเสิร์ต

ดูเหมือนว่าจะมีภาพหลักฐานเด็ดออกมามัดตัวแบบดิ้นไม่หลุดกันเลยทีเดียว สำหรับภาพสุดฟินของ แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง หรือ แฮ็ค มือกีตาร์วง CLASH หลังจากที่เพจ Clashrockband ซึ่งเป็น Official Page ของวง CLASH ได้ปล่อยภาพของหนุ่มแฮ็คขณะโพสต์ท่าถ่ายรูปกับไอดอลสาว เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ในงาน BNK48 2nd Album "JABAJA" 2-shot Event งานที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้เข้ามาถ่ายภาพคู่กับศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ พร้อมกับข้อความว่า "นี่หรือคือเหตุผลที่ทำให้เฮีย @hacknabangchang_69 ต้องบินตามเพื่อนๆไปพิษณุโลก อ่ะๆ ความสุขของเฮียให้อภัยกันได้ /// คืนนี้ชาวพิษณุโลก เจอกัน Leo Presents Clash Awake Tour" และแน่นอนว่าหนุ่มแฮ็คเองก็ได้มาร่วมงานนี้ ทำให้เจ้าตัวต้องขึ้นเครื่องบินตามเพื่อนๆ ไปงานคอนเสิร์ตที่จังหวัดพิษณุโลกนั่นเอง

นอกจากจะเป็นแฟนคลับแล้ว หนุ่มแฮ็คยังได้ก่อตั้งเพจ Onigirock48 ร่วมกับเพื่อนอย่าง แชมป์ นิตินันท์ นักร้องนำวง S.D.F อีกด้วย เชื่อแล้วเป็นโอตะโอชิตัวจริง!

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ถึงว่าทำไมปวดคอ ปวดหลัง 😅😅😅😉😉😉🤘🏼😎 อายุเป็นเพียงตัวเลข จะร็อคแบบนี้ไปจนตาย #ใส่ร้ายป้ายสี #clashtour2019 #clashrockband2019 #leopresentswetrockmusicfestival #hack69 #มันส์ร็อคสาด #เฮียร็อคนะหนูไหวหรอ #ถ้าเฮียไหวหนูก็ต้องไหว #ความสุขของฐาปนา ขอบคุณเจ้าของคลิปด้วยนะครับ

A post shared by ♛HACK CLASH [SDF]♛Guitarist🇹🇭 (@hacknabangchang_69) on




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ