DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 04, 2019 | ดู 2,217 ครั้ง

'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' ยอมเป็นหนี้ก้อนโตเพื่อบ้านหลังใหม่ ในวันที่ครอบครัวขยับขยาย

เป็นหนึ่งศิลปินที่เป็นรักครอบครัวมากๆ สำหรับหนุ่มแรปเปอร์ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ขยันทำงานเพื่อครอบครัวมาโดยตลอดจนสามารถปลดหนี้คอนโดน บ้านหลังเดิม และรถยนต์ได้จนหมด ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยภาพครอบครัวพร้อมภาพบ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม เพราะหลังเดิมดูเหมือนจะคับแคบเกินไปด้วยครอบครัวที่ขยับขยายขึ้น

"ภาพแรกกับบ้านใหม่ หลังจากปลดหนี้บ้านหลังเดิม คอนโด และรถหมด ครอบครัวเราก็ขยับขยายอีกครั้ง

แมวจากเคยมี 2 - 3 ตัว ตอนนี้เพิ่มมาเป็น 7 พนักงานบริษัท จากมีคนเดียวตอนนี้เพิ่มมาเป็น 6 ลูกจากตัวเล็กนิดเดียวก็สูงขึ้น โตขึ้น ส่วนเมีย .. .. เมียเป็นสิ่งเดียวที่ผอมเพรียวเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน
 
เราซื้อบ้านใหม่ไว้ใกล้กับบ้านเก่า ด้วยหมายใจว่าจะเอาบ้านหลังเดิมมาทำออฟฟิซ เพราะตอนนี้พนักงานออฟฟิซเราแทบจะขี่คอกันในบ้าน แถมประชุมๆอยู่ก็มีแมววิ่งไล่กันมาเหยียบหัว เป็นที่น่าอเน็จอนาถ อีกใจก็อยากได้บ้านที่มีสนามให้ลูกวิ่ง มีที่ดินให้ลูกลองปลูกผักสวนครัว ปลูกดอกไม้
 
หากเป็นหนัง นี่ก็คงเป็นหนังภาคต่อ ทั้งหมดที่มีผมต้องขอบคุณพี่ @prettypan และพี่ @kaegooddd ที่ช่วยดูแลชีวิตครอบครัวเรามาตลอด
 
มองตัวเลขจากหนี้ก้อนใหม่ เปรียบเป็นถนนก็สุดลูกหูลูกตา ที่ผ่านมาแค่มินิมาราธอน จากนี้ไปคือการวิ่งมาราธอนของจริง การรักษาระยะให้สม่ำเสมอเป็นเรื่องสำคัญ และถึงแม้จะต้องวิ่งอีกไกลกว่าจะถึงเส้นชัย แต่ภาพนี้มันก็เป็นหมายหมุดสำคัญว่าเราก็วิ่งมาไกลโขจากวันแรกเช่นกัน
 
เขียนมาถึงตรงนี้แค่อยากทิ้งท้ายไว้สั้นๆว่า .. จ้างเถอะครับ

บ้านผมยังไม่ได้ติดผ้าม่าน"

HITZ 955 ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จอีกขั้นด้วยนะจ๊ะ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ภาพแรกกับบ้านใหม่ หลังจากปลดหนี้บ้านหลังเดิม คอนโด และรถหมด ครอบครัวเราก็ขยับขยายอีกครั้ง แมวจากเคยมี 2 - 3 ตัว ตอนนี้เพิ่มมาเป็น 7 พนักงานบริษัท จากมีคนเดียวตอนนี้เพิ่มมาเป็น 6 ลูกจากตัวเล็กนิดเดียวก็สูงขึ้น โตขึ้น ส่วนเมีย .. .. เมียเป็นสิ่งเดียวที่ผอมเพรียวเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน เราซื้อบ้านใหม่ไว้ใกล้กับบ้านเก่า ด้วยหมายใจว่าจะเอาบ้านหลังเดิมมาทำออฟฟิซ เพราะตอนนี้พนักงานออฟฟิซเราแทบจะขี่คอกันในบ้าน แถมประชุมๆอยู่ก็มีแมววิ่งไล่กันมาเหยียบหัว เป็นที่น่าอเน็จอนาถ อีกใจก็อยากได้บ้านที่มีสนามให้ลูกวิ่ง มีที่ดินให้ลูกลองปลูกผักสวนครัว ปลูกดอกไม้ หากเป็นหนัง นี่ก็คงเป็นหนังภาคต่อ ทั้งหมดที่มีผมต้องขอบคุณพี่ @prettypan และพี่ @kaegooddd ที่ช่วยดูแลชีวิตครอบครัวเรามาตลอด มองตัวเลขจากหนี้ก้อนใหม่ เปรียบเป็นถนนก็สุดลูกหูลูกตา ที่ผ่านมาแค่มินิมาราธอน จากนี้ไปคือการวิ่งมาราธอนของจริง การรักษาระยะให้สม่ำเสมอเป็นเรื่องสำคัญ และถึงแม้จะต้องวิ่งอีกไกลกว่าจะถึงเส้นชัย แต่ภาพนี้มันก็เป็นหมายหมุดสำคัญว่าเราก็วิ่งมาไกลโขจากวันแรกเช่นกัน เขียนมาถึงตรงนี้แค่อยากทิ้งท้ายไว้สั้นๆว่า .. จ้างเถอะครับ บ้านผมยังไม่ได้ติดผ้าม่าน

A post shared by Fucking Hero (@ftodah) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Never Gon Stop

A post shared by Fucking Hero (@ftodah) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เรทความทุกข์แปลผันตรงกับสิ่งที่เราแบก แบกมากก็ทุกข์มาก ไม่แบกเลยก็เป็นไปได้ยาก เราเป็นแค่ปุถุชนธรรมดา ทุกวันนี้เลยเลือกแบกแต่สิ่งจำเป็น วางแผนเดินทางไกล จัดกระเป๋า เลือกแต่ความทุกข์ที่จำเป็นต้องแบก สิ่งใดที่ทำให้ทุกข์โดยไม่จำเป็นจำต้องวางไว้ก่อน ยิ่งโตขึ้นกระเป๋ายิ่งมีพื้นที่จำกัด เพราะสังขารคงแบกของหนักได้น้อยลงเรื่อยๆ ปลายทางอาจหนักขึ้น หรือเบาลงก็ไม่รู้ รู้แต่วันนี้เลือกจะสุขพอยิ้ม ทุกข์พอประมาณ ลำพังของที่แบกเดินทางทุกวันนี้ก็คงหนักพอดีไหวแล้ว

A post shared by Fucking Hero (@ftodah) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Happy Valentine’s Day 💗

A post shared by BELLE 🌈 (@belleinsmile) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

🐻

A post shared by BELLE 🌈 (@belleinsmile) on




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ