DJ
song:
artist:
NEWS
May 28, 2019 | ดู 3,840 ครั้ง

'ฟักกลิ้ง ฮีโร่ feat. ไมยราพ' ทำเพลงรักอกหักครั้งแรก 'SRY' ดึง 'เกรท สพล' ประกบคู่ 'แพท ชญานิษฐ์' ถ่ายทอดเรื่องราว

แรงไม่ตกจริง ๆ สำหรับ Rapper ตัวพ่อแห่งวงการอย่าง “F.HERO” หรือ “กอล์ฟ - ฟักกลิ้ง ฮีโร่” สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ปีนี้ปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแบบไม่มีกั๊ก แต่ละเพลงที่ปล่อยมาก็ปังสุด ๆ ยอดวิวพุ่งสูงกว่า 80 ล้านวิวแทบทุกเพลง ล่าสุดกอล์ฟมีโอกาสคว้าตัวศิลปิน Rapper รุ่นน้องมากความสามารถที่กำลังมาแรงมากกที่สุดในตอนนี้อย่าง “Maiyarap” หรือ “ไมยราพ” จากเวทีประกวด Rapper ชื่อดังอย่าง The Rapper Season 2 ดีกรีลูกทีมตัวเอง มาร่วมทำเพลงในอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตด้วย
 
เพลง “SRY” (Sorry) เพลงใหม่ล่าสุดลำดับที่ 5 จากอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิต “Into The New Era” ที่กอล์ฟทุ่มสุดตัว เพราะเพลงนี้ถือเป็นเพลงรักอกหักเพลงแรกในอัลบั้ม โดยได้ Rapper มากฝีมือ “Maiyarap” มาร่วมทำเพลง “จริง ๆ เป็นน้องที่สนิทกันอยู่แล้ว ติดตามผลงานอยู่นาน แชมป์เป็นคนที่เก่งทั้งการ Rap และแต่งเพลงได้สวยงาม แล้วเพลงนี้มันพูดถึงความรักด้วย หลายคนอาจไม่รู้ว่าเขาก็เป็นคนโรแมนติก แต่เขาเป็นคนเขียนเพลงรักเก่งมากครับ” เพลงนี้ทั้งสองหยิบเอาเรื่องใกล้ตัวที่เคยเกิดขึ้นในอดีต และคิดว่าใครหลายคนคงเคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาเหมือนกัน เมื่อเมาไม่ได้สติแล้วชอบโทรกลับไปหาคนรักเก่า แม้ว่าวันนี้เราจะไม่ได้รักกันแล้วก็ตาม 
 
 
“ผมว่ามันน่าจะเป็นแง่มุมที่เราต่างก็เคยเป็นกันมาก่อน เพราะว่าคนในเกมส์รัก มันเหมือนคนถือหนังสติ๊กสองข้าง คนปล่อยไม่เจ็บ คนเจ็บคือไม่ปล่อย คนไม่ปล่อยก็จะเป็นคนพ่ายแพ้ที่จะโดนหนังสติ๊ก ดีดเปรี๊ยะเข้าเสมอ เพราะฉะนั้นมักจะมีคนแพ้ที่ไม่ยอมปล่อยอยู่อีกเยอะ เราก็เลยหยิบแง่มุมนี้มาเขียนเลย“
 
นอกจากนั้นเพลงนี้กอล์ฟยังได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “เกรท - สพล ฮัศวมั่นคง” และ “แพท - ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคู่รักหนุ่มสาวที่ไม่ได้จบลงอย่างสวยงาม โดยถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน แต่บรรยากาศระหว่างถ่ายทำกลับราบรื่น เพราะเคมีทั้ง “เกรท” และ “แพท” เข้ากันได้ดีรับส่งอารมณ์กันอย่างเต็มที่ แฟน ๆ ของทั้งสองรอติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “SRY” กันได้เลย
 
สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “SRY” ได้ทาง Youtube: Whattheduck พร้อมกันทั้งประเทศวันที่ 6 มิถุนายนนี้
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ