DJ
song:
artist:
NEWS
May 24, 2019 | ดู 3,334 ครั้ง

'โตโน่ ภาคิน' เดินหน้าทำดี ชวน 'ฟิลลิปส์' เก็บขยะในโครงการเก็บรักษ์ จ.ลพบุรี

ขอเดินหน้าสานต่อการทำความดีในโครงการเก็บรักษ์ ทำหน้าที่ของประชาชนชาวไทยคนหนึ่งที่ใช้เวลาว่างมาเก็บขยะให้บ้านเมืองสะอาดน่าอยู่ สำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่ล่าสุดได้ลงพื้นที่ไปยัง รอบศาลพระกาฬลพบุรี พระปรางค์สามยอด จ.ลพบุรี โดยในการลงพื้นที่ครั้งนี้หนุ่มโตโน่ก็ได้ชวน ต้องตา น้องสาวคนสาว และเพื่อนในวงการอย่าง ฟิลลิปส์ The Face Men ไปร่วมทำความดีในครั้งนี้ด้วย

โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า "อย่างน้อย...วันนี้รอบศาลพระกาฬลพบุรี พระปรางค์สามยอด ก็สะอาดขึ้นแล้ว1วัน ลูกจะได้ไม่เสียดายนักถ้าอีก30ปีเด็กๆถามว่าในยุคที่คุณมีโอกาสทำให้ประเทศชาติดีขึ้น ทำไมไม่ทำให้เต็มที่ ผมจะทำให้ประเทศเราสะอาดติด1ใน10ให้ได้ก่อนผมจะตาย ผมจะทำมันให้เต็มที่ มาช่วยกันนะครับคนไทยทุกคน"

ช่วยกันคนละไม้คนละมือ บ้านเมืองก็สะอาดน่าอยู่มากขึ้นแล้วค่ะ

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

“อย่างน้อย...วันนี้รอบศาลพระกาฬลพบุรี พระปรางค์สามยอด ก็สะอาดขึ้นแล้ว1วัน ลูกจะได้ไม่เสียดายนักถ้าอีก30ปีเด็กๆถามว่าในยุคที่คุณมีโอกาสทำให้ประเทศชาติดีขึ้น ทำไมไม่ทำให้เต็มที่ ผมจะทำให้ประเทศเราสะอาดติด1ใน10ให้ได้ก่อนผมจะตาย ผมจะทำมันให้เต็มที่ มาช่วยกันนะครับคนไทยทุกคน” ☠️🖤🇹🇭 #เก็บรักษ์ #ลพบุรี #No.5 @kebruksociety

A post shared by mootono29😈 (@mootono29) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

“มันจะไม่หลุดจาก1ใน10ก็ให้มันรู้ไป ถ้าคนบ้านนี้เมืองนี้มาช่วยกันทุกคน ช่วยกันลด และช่วยกันเก็บ เรามี70ล้านคน เก็บวันล่ะ2ชิ้น ก็เก็บขยะพลาสติกได้วันล่ะ140 ล้านชิ้นแล้วครับ แถมลดการใช้อีกคนล่ะ2ชิ้น รวมเราลดได้วันล่ะ 280ล้านชิ้น ดูเอาว่าพลังเล็กๆของพวกเราทุกคนมันจะยิ่งใหญ่ขนาดไหน ต่อประเทศนี้ ต่อโลกใบนี้” ☠️🖤🇹🇭 #เก็บรักษ์ #No.5 #ลพบุรี #Thailand

A post shared by mootono29😈 (@mootono29) on




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ