DJ
song:
artist:
NEWS
May 10, 2019 | ดู 3,808 ครั้ง

'กัน นภัทร' ภูมิใจ ควักเงินเก็บซื้อรถคันแรกของชีวิตให้ตัวเอง

นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างมากหากเราสามารถซื้อของให้ตัวเอง โดยที่เงินนั้นมาจากการทำงานเก็บหอมรอมริบจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เช่นเดียวกับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่กับรถป้ายแดงลงอินสตาแกรม พร้อมกับเผยว่านี่คือรถที่ซื้อเองคันแรกในชีวิต

"ไปอยู่กับพ่อนะลูก นำพาไปเจอแต่สิ่งดีดี มั่นคงปลอดภัย รวยๆเฮงๆ มีความสุขทุกการเดินทาง ทำงานเหนื่อยแค่ไหนก็หลับปุ๋ย พาที่บ้านไปเที่ยวได้ไม่เบียดกันแระนะ #ภูมิใจนิดหน่อย #น้ำตาไหลนิดๆ #ซื้อรถคันแรกให้ตัวเองในชีวิต ก่อนหน้านี้ซื้อให้พ่อกับน้องก็จะอีกฟิวนึง แต่ทุกครั้งคือความภูมิใจในตัวเองที่อยากแบ่งปันแรงบันดาลใจให้ทุกคนให้มีเป้าหมายในชีวิต ว่าอยากทำแต่ละวันเพื่อใคร และลุยมันเลยครับ"

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ไปอยู่กับพ่อนะลูก 🚘 นำพาไปเจอแต่สิ่งดีดี มั่นคงปลอดภัย รวยๆเฮงๆ มีความสุขทุกการเดินทาง ทำงานเหนื่อยแค่ไหนก็หลับปุ๋ย😴 พาที่บ้านไปเที่ยวได้ไม่เบียดกันแระนะ 😂😂😂 #ภูมิใจนิดหน่อย #น้ำตาไหลนิดๆ #ซื้อรถคันแรกให้ตัวเองในชีวิต ก่อนหน้านี้ซื้อให้พ่อกับน้องก็จะอีกฟิวนึง แต่ทุกครั้งคือความภูมิใจในตัวเองที่อยากแบ่งปันแรงบันดาลใจให้ทุกคนให้มีเป้าหมายในชีวิต ว่าอยากทำแต่ละวันเพื่อใคร และลุยมันเลยครับ✌🏼❤️

A post shared by Gunnapat Injaiuea (@gunnapat23) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Kia ora 🤟🏻

A post shared by Gunnapat Injaiuea (@gunnapat23) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

If a train doesn’t stop at your station, then it isn’t your train. 🚂🛤❤️ #behindthebam

A post shared by Gunnapat Injaiuea (@gunnapat23) on

ภาพจาก อินสตาแกรม @gunnapat23





.:: ข่าวอื่นๆ