DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 04, 2019 | ดู 5,813 ครั้ง

'4NOLOGUE' จัดให้ 'แบมแบม' เสิร์ฟความฟินในแฟนมิตติ้งเดี่ยวครั้งแรก

ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังสำหรับ BAMBAM THE FIRST FAN MEETING TOUR "BLACK FEATHER" IN THAILAND PRESENTED BY AIS NEXT G งานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ "แบมแบม-กันต์พิมุก ภูวกุล" หรือ "แบมแบม" หนุ่มไทยหนึ่งเดียวสมาชิกบอยกรุ๊ปชื่อดังแดนโสม GOT7 หลังจากเดบิวต์ครบ 5 ปี 
 
 
งานนี้ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จัดให้ชุดใหญ่ทั้งโปรดักชั่น และกิจกรรมฟินๆ บนเวที พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับแฟนๆ ของหนุ่มแบมแบมโดยเฉพาะ ทั้ง Hi Touch,Photo Group และ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ตอบแทนความรักและการสนับสนุนของอากาเซ(ชื่อแฟนคลับ) โดยเริ่มต้นกระจายความฟินที่ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เป็นที่แรก ซึ่งแน่นอนว่าบัตรการแสดงรอบกรุงเทพฯ SOLD OUT ทั้ง 3 รอบ และตอกย้ำความฮอตด้วยการส่ง #BLACKFEATHERTOUR_BKKDay1 ให้ขึ้นอันดับ 1 ด้วยยอดทวิตมากกว่า1 ล้าน! ข้อความบนทวิตเตอร์ก่อนออกเดินทางไปแจกความฟินแบบทั่วถึง ทั้งหมด 5 จังหวัดทั่วประเทศ กับ 7 รอบการแสดง
 
 
BAMBAM THE FIRST FAN MEETING TOUR "BLACK FEATHER" IN THAILAND PRESENTED BY AIS NEXT G รอบแรกที่กรุงเทพหนุ่มแบมแบมขนเซอร์ไพร้ส์มาฝากเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นงานร้อง(เพลง) หนุ่มแบมแบมเขาก็มีมาโชว์ หรืองานเต้นก็เท่และดุดันมาก ไม่ว่าจะเป็นเพล งKING, PARTY, FLY หรือแม้กระทั่งเพลงพิเศษ BLACK FEATHER ที่เจ้าตัวลงมือแต่งเองเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงเพลงไทยสุดฮิต ก่อนฤดูฝน และStage พิเศษเพลง HANDS UP ที่ได้รุ่นพี่มากความสามารถอย่าง“คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล” มาเซอรไพร้ส์ร่วมโชว์บนเวที ทำเอาสาวๆ ในฮอลล์กรี๊ดสนั่นให้กับความร้อนแรงของโชว์นี้ พร้อมกับแสงสีบนเวทีที่แน่นสุดตามสไตล์โฟร์โนล็อค 
 
นอกจากเพลงพิเศษที่ขนมาโชว์แบบจุใจแล้ว แบมแบมยังพูดคุยอย่างเป็นกันเอง เล่นเกมกับอากาเซผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด แถมใจดีมีของรางวัลสุดพิเศษมอบให้อีกด้วย โดยแบมแบม ได้กล่าวถึงความรู้สึกสำหรับอากาเซที่มาร่วมงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกนี้ว่า "ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะครับจริงๆ วันนี้เป็นงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวของผมก็ตื่นเต้นมากๆ ไม่รู้ว่าจะโชว์ลุคส์ไหนให้ทุกๆ คนดู และไม่รู้ว่าทุกคนจะพอใจกับสิ่งที่ผมนำมาฝากหรือเปล่า หวังว่าทุกคนจะสนุกและหวังว่าจะเป็นความทรงจำที่ดีนะครับ งานแฟนมีทอีก 4 ที่ ที่โคราช, ขอนแก่น, เชียงใหม่, ภูเก็ต ผมจะทำให้ดีเหมือนกันครับ" 
 
 
ติดตามความเคลื่อนไหวของ BAMBAM THE FIRST FAN MEETING TOUR "BLACK FEATHER" IN THAILAND PRESENTED BY AIS NEXT G ได้ที่ facebook : 4NOLOGUE
 





.:: ข่าวอื่นๆ