DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 30, 2019 | ดู 5,020 ครั้ง

'อะตอม ชนกันต์' The Hit Singer ส่งเอ็มวีเพลง 'พอ' แสดงเองครั้งแรก ปิดท้ายอัลบั้ม 600 ล้านวิว

อะตอม ชนกันต์ The hit singer เจ้าของ อัลบั้ม CYANTISTที่ Sold Out! ทันที และมี ยอดวิวในยูทูปรวมถึง 600 ล้านวิว ในปัจจุบันนักร้องที่ได้รับความนิยมและมีโอกาสได้วางอัลบั้มนั้นมีน้อย แต่สำหรับอะตอม ชนกันต์ อัลบั้มแรกของเขา CYANTIST ที่นอกจากจะ Sold Out! แล้ว ยังทำเป็นมิวสิควิดีโอออกมาทุกเพลงในอัลบั้มอีกด้วย  
           
เพราะทุกเพลง ฮิตทั้งอัลบั้ม  CYANTIST เต็มไปด้วยเพลงที่มีลายมือเฉพาะตัวของอะตอม ความรัก และความเจ็บปวดหลายรูปแบบ ตั้งแต่ Please, แผลเป็น, อ้าว, ทางของฝุ่น, ช่วงนี้, Good Morning Teacher, อย่าบอก, รถคันเก่า จนมาถึง บทสรุปสุดท้ายของความรักทั้งหมดในอัลบั้ม ที่สุดท้ายก็ต้อง “พอ” สุดท้ายเราก็ต้องไปต่อ เมื่อเราเจอความรักที่มันไม่แฟร์เราก็ต้องก็เดินออกมา กลับมาเริ่มใหม่ตามทาง
พอ....อะตอม อยากให้เพลงนี้ เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังโดนเอาเปรียบ แล้วดึงตัวเองออกมา 
 
รักตัวเองมากกว่าคนอื่น ด้วย ท่อน Rap เป็นเมโลดี้ สุดจี้ด เปรี้ยว เกรี้ยวกราด ใส่เนื้อหาที่ละเอียด บรรยายและเห็นภาพ เหมือนเอามาจากชีวิตจริงของทุกคนที่เคยโดนหักหลัง ที่เราทุ่มเทไปเขาให้เรากลับมาเท่ากันรึป่าว
 
“เวลาที่ผมต้องการคุณไม่รู้ว่าคุณไปอยู่ไหน คุณปิดเครื่องแล้วหายตัวอ้างว่าลืมเอาที่ charge ไป เพราะคุณน่ะรู้กับคุณนั้นผมใจอ่อน คุณจะพูดจะทำอะไรไอ้ผมก็ยอมตลอด ไม่เคยสงสัยทำไมคุณยิ้มเวลาเล่นโทรศัพท์ ทุกครั้งที่อ้างว่ามีธุระแล้วขอให้ผมรีบกลับ ทุกครั้งที่หายไปและปล่อยให้ผมต้องเหงา วันนี้ได้รู้แล้วว่าคุณไปอยู่กับเขา!!!!”
 
เพลงนี้ MV เป็น Mood and Tone ไม่มีเนื้อเรื่อง แต่ที่ต่างออกไปคือเป็นเพลงแรกที่อะตอมแสดงเอง ติดตามชม MV ได้ที่ 
 

แอบกระซิบถึงแฟนคลับของนักร้องสุดฮอตคนนี้ว่า เดือน มีนาคม กำลังจะมีงานคอนเสิร์ตที่จัดเพื่อแฟนตัวยงโดยเฉพาะรอติดตามข่าวสารของอะตอมได้ที่ https://www.facebook.com/atomoatomofficial/ และ https://www.facebook.com/whitemusicrecord/





.:: ข่าวอื่นๆ