DJ
song:
artist:
NEWS
Dec 17, 2018 | ดู 2,950 ครั้ง

'กัน นภัทร' ปล่อยซิงเกิลใหม่ขอเป็นตัวแทนคนโสด 'ประกาศ' หาคนรู้ใจมาฉลองเทศกาลคริสต์มาส

จากซิงเกิลแรก “สติ๊กเกอร์” (Sticker) ของ กัน-นภัทร  อินทร์ใจเอื้อ ในการร่วมงานกับ เลิฟอิสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ โดยความร่วมมือเป็นอย่างดีของบริษัท Scenario ซึ่งเป็นการพลิกคาแร็กเตอร์แนวการร้องเพลงของ กัน นภัทร จนได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี ล่าสุด ซิงเกิลที่ 2 “ประกาศ” (I Want You For Christmas)  บอย โกสิยพงษ์ โปรดิวเซอร์ และผู้แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เล็งเห็นศักยภาพของ กัน ที่สามารถเป็นนักร้องสาย Crooners อย่างเต็มตัวคนต่อไปของเมืองไทย เฉกเช่น นภ พรชำนิ และ ตู่ ภพธร จึงแต่งเพลงนี้ เพื่อกัน โดยเฉพาะ  ใส่ความท้าทายใหม่ๆ และการร้องที่ใช้ความสามารถของกันอย่างเต็มที่  
 
จากแรงบันดาลใจของเพลงนี้ เกิดขึ้นจาก สถานะ “โสด” ของกันที่มักจะเหงาในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านๆมา และเพลงนี้ขอเป็นตัวแทนคนโสดทั่วประเทศ ประกาศหาคนรู้ใจเพื่อมาร่วมฉลองกับเทศกาลคริสต์มาสที่แสนสนุกสนาน
 
สำหรับดนตรีเพลง “ประกาศ” ( I Want You For Christmas) เป็นแนว POP/SOUL ที่ได้นักดนตรีระดับแถวหน้าของเมืองไทย วง กระทิงดำ และกระทิงทองเหลือง ภายใต้การดูแลโดย มด-ภูดินันท์ ดีสวัสดิมงคล ผู้ร่วมเรียบเรียง เสียงประสาน และร่วมอำนวยการผลิต ทำให้เพลงนี้ออกมาอย่างหนักแน่นและไพเราะน่าฟังมาก  เข้ากับบรรยากาศเทศกาลคริสต์มาสได้เป็นอย่างดี
 
มาร่วมสนุกสนานฉลองกับเทศกาลคริสต์มาส ด้วยการฟังเพลงและดู มิวสิควิดีโอเพลง  “ประกาศ” ( I Want You For Christmas)  นี้ได้ที่ Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News  และ Youtube/LoveisChannel
 





.:: ข่าวอื่นๆ