DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 26, 2018 | ดู 3,760 ครั้ง

'เสียงสะท้อน (Reflection)' เสียงสะท้อนจากความรักที่ไม่เคยเข้าไปถึงใจเธอ เสียงแรกของผู้หญิงที่ทุ่มเทให้ความรักจาก New Jiew x Amp Achariya

การพบกันอีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมทำงานกันในเพลง “รักที่เป็นของจริง” ของดูโอ้ ดีว่าเจ้าแม่เพลงดราม่าที่เข้าถึงทุกความรู้สึกของผู้หญิง อย่าง “นิวจิ๋ว" และ “แอ้ม อัจฉริยา” เจ้าของลายมือเพลงป็อบอาร์แอนด์บีรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง และอีกหลากหลายเพลงฮิตวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น รู้ยัง (ต้น ธนษิต), Make It Happen (Yaya ft. Way Thaitanium) รวมถึงเพลงฮิตล่าสุดอย่าง ภาพจำ (ป๊อป ปองกูล)
 
ครั้งนี้ กับการทำงานที่เข้มข้นกว่าเคย เพราะในฐานะที่ใครๆ ก็ยอมรับว่าทั้งสองสาวเป็นตัวแทนของเสียงผู้หญิงยุคนี้ “นิว” และ “จิ๋ว” รวมถึง “แอ้ม” จึงอยากได้มุมมองความรู้สึกที่สะท้อนเรื่องราวความรักของผู้หญิงในยุคนี้มากที่สุด หลังจากการประชุมหลายครั้งถึงเนื้อหาและงานดนตรีที่อยากได้ จึงมาลงตัวที่เรื่องราวของความรู้สึกของ ผู้หญิงที่ให้ความสำคัญกับความรัก แต่ว่าส่ิงที่ทุ่มเทไปกลับดูสวนทางกับสิ่งที่ได้รับคืน
กลายเป็นเพลงที่บอกความรู้สึกและเรื่องราวของคนยุคนี้ ที่การพูดคุยให้เข้าใจเริ่มน้อยลง เปรียบเปรยพูดไปก็ไม่ได้ยิน สุดท้ายเหมือนพูดกับตัวเอง จึงกลายเป็นคอนเซปต์ “เสียงสะท้อน” บนงานดนตรี ป็อบ อาร์แอนด์บี ในซาวด์สไตล์ที่นิวจิ๋วไม่เคยได้ถ่ายทอดในเพลงตัวเองมาก่อน โดยที่ลายเซ็นเสียงประสานสวยๆ ที่ทุกคนรอคอยจากงานเพลงของนิวจิ๋วยังคงครบถ้วน และอัพเกรดกว่าเดิมด้วยไลน์คอรัสภาษาอังกฤษ เป็นรสชาติใหม่แบบที่แฟนๆ นิวจิ๋วได้เซอร์ไพรส์
 





.:: ข่าวอื่นๆ