DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 12, 2018 | ดู 4,712 ครั้ง

'ตู่ ภพธร' ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ภรรยา งานนี้ทั้งหวาน ทั้งซึ้ง

หวานกันม้ากกกกกกกก แม้จะลูกหนึ่งแล้วแต่สำหรับคู่ของ ตู่ ภพธร และ นุช ภรรยาคนสวยก็ยังหวานกันอย่างสม่ำเสมอเลยทีเดียว ล่าสุดหนุ่มตู่ได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้คุณภรรยา โดยการปิดโรงหนังพร้อม ฉายภาพบรรยากาศชีวิตคู่ที่ผ่านมา ก่อนจะยกขโยงเพื่อนๆ หอบเค้กวันเกิดมามอบให้ภรรยาสุดที่รัก งานนี้ทำเอาทั้งหวาน ทั้งเขิน ทั้งซึ้งเลยทีเดียว

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ที่ช่วยให้จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ @nuchmoho ได้สำเร็จนะครับ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆสำหรับเราสองคน ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่สละเวลามา ขอบคุณ Bluo สำหรับห้องโบว์ลิ่ง & คาราโอเกะที่ใหญ่เกินจำนวนคนเรามาก! ขอบคุณ @Balloonthonglor_by_ez ที่จัดบอลลูนมาให้สวยและเร็วมากกก และขอบคุณรูปสวยๆจาก @ong_photography #เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เบิร์ดเดย์เซอร์ไพรส์ #พารากอนซีนีเพล็กซ์เบิร์ดเดย์เซอร์ไพรส์ #BangkokAirwayBluRibbonScreen

A post shared by ตู่ ภพธร (@2popetorn) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

I live to see you smile 😊 Happy Birthday Wifey 🎂 #mamamohobd2018#nuchmoho

A post shared by ตู่ ภพธร (@2popetorn) on

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

กำลังสำคัญงานนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้าขาดผู้ชายคนนี้❤️ @2popetorn ขอบคุณนะคะ เซอร์ไพรส์สำเร็จ ปิดโรงหนัง พาเพื่อนมาเซอร์ไพรส์ เปิดห้องคาราโอเกะกับลานโบว์ลิ่งมห้เล่น😆 ขอบคุณที่เป็นสามีที่น่ารักที่สุดในโลก ขอบคุณทุกๆอย่างจริงๆค่ะ ไหนบอกไม่มีเวลางายย #LoveOfMyLife❤️❤️ #MAMAMOHOBD2018 📸 @ong_photography 🎈 @balloonthonglor_by_ez

A post shared by Nuchanun Aranyanark (@nuchmoho) on




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ