DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 09, 2018 | ดู 3,903 ครั้ง

'เตนล์' วง NCT ปล่อยโซโล่เพลงใหม่แนวป๊อป อีดีเอ็ม 'New Heroes' โชว์เสียงร้องที่เติบโตขึ้นอีกขั้น!

‘TEN’ หรือ‘เตนล์’ (ชิตพล ลี้ชัยพรกุล) สมาชิกสัญชาติไทยแห่งบอยแบนด์คอนเซ็ปท์ใหม่‘NCT’ (เอ็นซีที)สังกัดค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี S.M. Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) รับหน้าที่เป็นตัวเอกลำดับสุดท้ายของโปรเจกต์ ‘STATION’ Season 2(สเตชั่น ซีซั่น ทู) ปล่อยโซโล่เพลงใหม่‘New Heroes’ (นิว ฮีโร่ส์)ออกมาเป็นลำดับที่ 52 ปิดท้ายโปรเจกต์นี้
 
 
สำหรับเพลงใหม่ ‘New Heroes’ (นิวฮีโร่ส์) นั้น เป็นเพลงแนวป๊อป EDM ที่มีฟิวเจอร์เบสเป็นหลัก โดยในเพลงนี้ จะได้พบกับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ และเสียงร้องที่เติบโตขึ้นอีกขั้น รวมถึงภาพลักษณ์ใหม่ที่มีเสน่ห์ หล่อ และเท่ยิ่งกว่าเดิมของหนุ่ม ‘เตนล์’ ให้สมกับที่เคยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากการโชว์ให้เห็นเสน่ห์ต่าง ๆ ผ่านโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ ‘NCT 2018’ (เอ็นซีที ทูเธาซันด์เอธทีน) มาแล้ว ด้านเนื้อร้องของเพลงนี้จะเป็นภาษาอังกฤษที่ใส่ความตั้งใจอย่างหนักแน่นเข้าไปว่า “จะเป็นฮีโร่ยุคใหม่ ที่จะพยายามอย่างไม่สิ้นสุด ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหน” ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ได้ไปถ่ายทำกันถึงที่เมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยจะได้ชมการแสดงออกทางอารมณ์อันงดงามของ ‘เตนล์’ รวมถึงท่าเต้นฟรีสไตล์ที่มีเสน่ห์เชิงศิลปะ ซึ่งภาพที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศของเพลงจะสามารถดึงดูดทุกสายตาได้อย่างแน่นอน

โดยหนุ่ม ‘เตนล์’ ได้เคยปล่อยโซโล่เพลง ‘Dream In A Dream’ (ดรีม อิน อะดรีม) ผ่านโปรเจกต์ ‘STATION’ เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว และในครั้งนี้ก็ถือเป็นการกลับมาร่วมโปรเจกต์นี้อีกเป็นครั้งที่สอง นอกจากนี้ ‘เตนล์’ ยังได้ขึ้นโชว์เวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘New Heroes’ เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR VI in DUBAI’ (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ เวิลด์ ทัวร์ ซิกซ์ อิน ดูไบ) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ณAutism Rocks Arena นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อีกด้วย

ทั้งนี้ ‘เตนล์’ กำลังจะมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยร่วมกับอีกหนึ่งสมาชิกในวง ‘NCT’ อย่าง ‘TAEYONG’ (แทยง) ในงาน “NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK” (เอ็นซีที ยู แทยง แอนด์เตนล์ แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก) ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้ง ได้ทาง SM True Facebook 
 
[STATION] TEN 텐 'New Heroes' MV




.:: ข่าวอื่นๆ