DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 02, 2017 | ดู 10,777 ครั้ง

ปิดไม่มิดจ้า! ลุลา โพสต์ขอบคุณทุกคนที่จำเสียงหน้ากากกวางมูสได้

เรียกว่าเสียงเป็นเอกลักษณ์จนใครๆ ก็จำได้สำหรับนักร้องสาวเสียงเล็ก ลุลา ที่ล่าสุดถูกถอดหน้ากากเป็นที่เรียบร้อยจนคนไทยได้เห็นโฉมหน้าที่แท้จริงของหน้ากากกวางมูส จากรายการ The Mask Singer Season 2 ซึ่งถึงแม้ในสัปดาห์แรกสาวลุลาจะหยิบเพลงรุ่นเก่าแนวร็อกมาโชว์แต่คณะกรรมการบางท่านและแฟนๆ ก็ยังแอบเดากันถูกว่าน้ำเสียงแบบนี้ช่างคล้ายกับสาวลุลาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งในสัปดาห์ที่สองลุลานำเพลง Part of Your World จากการ์ตูนเรื่อง The Little Mermaid มาโชว์พลังเสียง งานนี้เล่นเอาเกือบทุกคนต่างฟันธงไปในทางเดียวกันว่า หน้ากากกวางมูส คือสาวลุลาอย่างแน่นอน เพราะเสียงที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้ในประเทศไทย ต้องเป็นลุลาเท่านั้น!!
 
ด้านนักร้องคนดัง ลุลา ได้ออกมาโพสต์หลังจบรายการว่า การปกปิดไม่ให้คนรู้นั้นเป็นเรื่องที่ยากเอามากๆ เพราะเธอรู้ดีว่าเสียงของเธอค่อนข้างชัดเจน แต่ก็ต้องขอบคุณรายการ The Mask Singer Season 2 ที่ทำให้เธอได้ออกมาโชว์ร้องเพลงในสไตล์อื่นที่หลายคนคิดว่าเธอร้องไม่ได้
 
แหม่! ความสามารถเยอะสุดๆ เลยน้าาา เอาเป็นว่าใครที่อินกับหน้ากากกวางมูส ถึงแม้จะถอดหน้ากากแล้ว ลองมาดูอีกบทบาทของเธอกัน กับการเป็นดีเจเม้าธ์มอยทุกเรื่องราว พร้อมปะทะคารมกับดีเจฝีปากกล้าอย่างดีเจเพชรจ้า ในรายการเพชรจ้าหาคู่ วันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เวลา 2 ทุ่ม - เที่ยงคืน ทาง 95.5 Virgin HitZ นะจ๊ะ!
 
 

จ้ะๆๆๆๆๆๆ พวกเธอเก่งมาก ทายถูกกันทั่ว ที่เคยปฏิเสธไปกับหลายคนว่าไม่ใช่ ขอยอมเป็นหมาร้องโบร๊วววนะ เพราะเป็นหน้าที่ของเราที่ต้องปกปิดตัวจริงภายในหน้ากากกวางมูสใบนี้ ~ - ร้องเพลงมา 10 กว่าปีถามว่าแนวอื่นร้องได้มั้ย ร้องได้นะ เลยมารายการนี้ วางแผนตั้งแต่เสื้อผ้าหน้ากากให้รู้ไม่ได้ว่าเราเป็นใคร ยิ่งเรื่องการร้องเครียดมากเลย ทำไงดีให้เค้าไม่รู้ 555 โคดยากเลย ยากที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ - การที่เราไม่เคยร้องแนวอื่นให้ฟังไม่ได้หมายความว่าเราร้องไม่ได้นะ เราแค่เลือกในเส้นทางที่เราทำได้ดี แล้วดันให้ไปให้สุดทางเท่านั้นเอง - การที่มีคนบอกว่าเสียงเราเป็นเอกลักษณ์เป็นคำชมที่มหัศจรรย์ที่สุด ยิ่งกว่าได้ยินว่าร้องเพลงเก่งอีก - คาแรกเตอร์ใต้หน้ากากถือว่าเป็นการแสดงอีกด้านรอการปลดปล่อย ที่เราเคยกวนตีน @sara_hohler ไป เราขอโทษนะ เราอนุญาตให้ตบเรากลับ 10 ที - เราเคยร้องเพลงเพื่อตัวเอง เพราะชอบร้องเพลงมาก จึงมาเป็นนักร้อง แต่ทุกวันนี้ค้นพบว่าร้องเพลงเพื่อให้คนดูมีความสุข เราก็สุขยิ่งกว่า จึงเปลี่ยนมาร้องเพลงเพื่อคนอื่นแทน เราให้โอกาสตัวเราเลือกมาทำอาชีพนี้ แต่คนดูเลือกเราขึ้นมาเป็นลุลาที่คนรู้จักอีกที ดีใจที่เราได้เจอกันนะคะ - ไม่เสียใจเลยที่แพ้ เพราะหน้ากากเต่าเก่งมาก ยอมมม กราบบบ เข้ารอบให้ได้นะเต่าาา - คนเราทุกคนไม่ได้เก่งพร้อมทุกด้านเพอร์เฟค ขอให้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดในตัวเองแล้วพัฒนาไปให้สุดทาง รับรองว่าเราจะพิเศษไม่เหมือนใครแน่นอน - บางครั้งตัวจริงเราอาจไม่โสภาสวยงาม รุงรัง หยาบคาย และไม่น่ารัก แต่เราเลือกที่จะให้ทุกคนเห็นไม่ปิดบังไม่เล่นละคร เพราะถ้าทุกคนรักเราในสิ่งที่เราเป็นได้ตั้งแต่ตอนนี้ ทุกคนจะรักเราเข้าใจเรารู้จักเราแบบนี้คนนี้จริงๆตลอดปายยย - ตุ๊กตาและกวางมูสอาจไม่อยู่ตลอดไป แต่ลุลาจะอยู่ในชั้นซีดีแน่นอนนนนน 555 ว่างๆไปซื้อกันนะ 🦌🦌🦌 ขอบคุณที่ชมโชว์หน้ากากกวางมูสนะค้า 🦌🦌🦌 ผิดพลาดประการใดโทษพี่หน้ากากหอยนางรมค่าาาา 555 😘😘😘

โพสต์ที่แชร์โดย 🎤 white music, GMM Grammy 🎹 (@lulaandlulis) เมื่อ

 





.:: ข่าวอื่นๆ