DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 29, 2017 | ดู 5,186 ครั้ง

HitZ CHECK IN : นึง-ส่อง-ซั่ม!! แสตมป์-อภิวัชร์ มาแว้ววว บุกสตูดิโอเช็คอินพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ สักวินาที

มาพร้อมกีตาร์คู่ใจขนาดนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนักร้องหนุ่มเสียงดี คารมดีคนนี้! "แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" แต่จะยอมให้มาบุกเช็คอินที่สตูดิโอ 95.5 Virgin HitZ อย่่างเดียวก็ไม่ได้สินะ ต้องมีของแลกเปลี่ยนกันสักหน่อย แสตมป์เลยนำซิงเกิ้ลใหม่ "สักวินาที" มาฝากชาว 95.5 Virgin HitZ เป็นการแลกเปลี่ยนด้วย #มันใช่หรอออ 55555 ไม่ใช่แล้วว มีเพลงดีขนาดนี้ ยังไงก็ต้องไม่พลาดที่จะนำมาฝากแฟนๆชาว HitZ อยู่แล้ว แถมยังเป็นเพลงใหม่ ภายใต้สังกัดใหม่ของตัวเอง ที่มีชื่อน่ารักสุดๆว่า 123 records (นึง-ส่อง-ซั่ม เรคคอร์ด)
 
โดยเพลง "สักวินาที" ได้ DJ MACHINA ศิลปินดังแนว EDM มาเรียบเรียงดนตรี ทำให้เพลงช้าสไตล์ถนัดของ แสตมป์ มีมิติ สีสัน และรสชาติที่แตกต่างไปจากเดิม ด้วยการใช้เทคนิคแทรกเสียงเครื่องดนตรีต่างๆ เข้าไปในเพลง ทำให้เกิดกลิ่นอายสไตล์เพลง EDM เข้ากันอย่างแปลกใหม่ ถ่ายทอดความรู้สึกของคนๆ หนึ่งที่ยังลืมใครบางคนไม่ได้ และกำลังความเปราะบางที่ไม่เท่ากันของแต่ละคน เพียงแค่เสี้ยว สักวินาที ที่ใช้ใจลองแทนความรู้สึกของเขาทั้งหมดที่มี แล้วจะรู้และเข้าใจว่า ความเปราะบางนั่นเองที่เป็นเหตุที่ทำให้เขาไม่สามารถไปจากใครบางคนได้เสียที
 
นอกจากจะนำเพลงใหม่มาฝากถึงที่แล้ว ดีเจบอยก็ขอฟีทเจอริงกับแสตมป์ด้วยสักหน่อย (ร้องเพลงนะ! อย่าคิดลึก) ทำเอาโค้ชแสตมป์ถึงขั้นเอ่ยปากว่า ... ถ้าดีเจบอยไป The Voice ผมกดทันทีเลย! .. แต่กดปุ่มทำไมนั้น ไปดูกันเลยสิจ๊ะ รออะไร!
 
สักวินาที [MV] - http://virginhitz.becteroradio.com/videos/15459
 





.:: ข่าวอื่นๆ