DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 01, 2017 | ดู 13,642 ครั้ง

ถึงจุดที่น้องแมวเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน! กับคอลเลคชั่นสุดคิ้วท์แห่งปี ทูนหัวของบ่าว

ทาสแมวยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักน้องแมวที่ฮอตที่สุดในโลกโซเชียลฯ จากเพจ "ทูนหัวของบ่าว" ที่มีคนติดตามกว่า 3 ล้านคน นำโดย เสือโคร่ง แมวหนุ่มตัวอ้วนกลม และครอบครัวทูนหัวของบ่าวอีก 4 ตัว ได้แก่ เสือสมิง แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากเมืองผู้ดี, เสือดำ ลูกสาวคนเล็กแห่งบ้านทูนหัวของบ่าว, เสือขาว ยอดนักสู้ที่มาพร้อมกับดวงตาข้างเดียว และแมวอโศก ชายหนุ่มนักเดินทาง
 
 
 
ไอดอลเหมียวเหล่านี้จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความน่ารักลงบนชุดชั้นใน ให้สาวๆ ที่รักแมวได้เต็มอิ่มกับคอลเลคชั่นพิเศษที่เอาใจ "ทาสแมว" โดยเฉพาะชุดชั้นในซาบีน่า คอลเลคชั่น ทูนหัวของบ่าว มีลวดลายให้เลือกถึง 12 แบบ และมีบราที่ตอบโจทย์สรีระสาวๆ ทุกรูปแบบ
 
 
ได้แก่ แบบฟองน้ำ Doomm Doomm ดันทรงหนาพิเศษ, Soft Doomm ดันทรงอย่างเป็นธรรมชาติ และ Pretty Perfect เสื้อชั้นในไม่ดันทรง นอกจากนี้ ยังมีทั้งแบบมีโครง และไร้โครง พร้อมกางเกงชั้นในเข้าชุด บราราคา 670-750 บาท กางเกงใน 250 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ซาบีน่าช้อป และเคาน์เตอร์ซาบีน่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือ ช้อปผ่านซาบีน่า ออนไลน์ ที่ www.sabina.co.th
 
 

 

 
ความพิเศษยังไม่หมดด้วยพรีเมี่ยมสุดพิเศษ เพียงซื้อสินค้าคอลเลคชั่น ทูนหัวของบ่าว (Kingdom Of Tigers) ครบ 2,500 บาท (ยอดสุทธิ) รับฟรี! กระเป๋าเสือโคร่ง พับได้ มูลค่า 950 บาท เฉพาะที่เคาน์เตอร์ซาบีน่า และ ซาบีน่าช้อป หรือ ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ รับฟรี! กระเป๋าเสือสมิง พับได้ มูลค่า 950 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2560 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด 
 
คลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.sabina.co.th และ www.facebook.com/sabinateenclub 
คำเตือน : ของเกร๋ๆ แบบนี้อย่าลังเลใจ รีบ!!!!!!!!!!!!!!! ไปจับจองเป็นเจ้าของกันโดยด่วน มิเช่นนั้นระวังจะ Sold Out นะจ้ะ
 




.:: ข่าวอื่นๆ