DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 07, 2016 | ดู 27,968 ครั้ง

ไม่ได้มีแค่ตลก! แจ๊ส โกอินเตอร์ทำงานร่วมกับ Twenty one pilots

 
แจ๊ส ชวนชื่น มีซิงเกิ้ลใหม่ Stressed Out [Thai Version] ที่เปลี่ยนจากแนวตลกแบบเดิมๆ มาโกอินเตอร์ ทำงานร่วมกับศิลปินดังระดับโลกอย่าง Twenty one pilots เป็น Project cross over ครั้งแรกที่ศิลปินไทยและอินเตอร์ระดับโลกทำร่วมกัน 
 
แจ๊สไม่ได้มีแค่มุมตลกที่ทุกคนเห็นอย่างเดียว แต่ยังมีมุมรักในงานดนตรี และชื่นชอบศิลปินต่างประเทศ ล่าสุดกับศิลปินสุดฮ็อตอันดับหนึ่งในอเมริกาตอนนี้อย่าง Twenty one pilots หนึ่งในวงที่ต้องได้ดูการแสดงสดให้ได้สักครั้งก่อนตาย
 
หลังจากที่แจ๊สได้ฟัง Stressed Out ของ Twenty one pilotsแล้ว และก็เป็นแฟนคลับของวง Twenty One Pilots เลยได้ตัดสินใจคุยโปรเจ็คนี้กับทางวอร์นเนอร์ มิวสิคไทยแลนด์ โดยทางวอร์นเนอร์คิดจะทำ Project cross over อยู่แล้ว และเห็นว่าแจ๊สมีศักยภาพด้านนี้ ทางเราจึงได้ประสานงานต่อกับทางเมืองนอกเพื่อขออนุญาติทำโปรเจ็คนี้ร่วมกันกับแจ๊ส  
 
ในส่วนของขั้นตอนการทำตั้งแต่เริ่มต้นไม่ง่าย การทำงานแต่ละขั้นตอนค่อนข้างละเอียดอ่อนมาก ส่วนเนื้อภาษาไทย แจ๊สนำเอาความหมายของเนื้อเพลงเดิมมา แล้วเขียนเนื้อไทยใหม่ แล้วก็แปลกลับเป็นภาษาอังกฤษ แล้วส่งกลับไปให้ต้นสังกัดพิจารณาก่อนด้วยและทำ MVใหม่ ในเวอร์ชั่นไทยอีกด้วย.
 
 




.:: ข่าวอื่นๆ