DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 23, 2015 | ดู 4,978 ครั้ง

DAY6 ศิลปินน้องใหม่จากเกาหลีเตรียมกระทบไหล่แฟนคลับ ในงานมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย

เตรียมพบกับ 6 หนุ่มหน้าใส ศิลปินน้องใหม่จากเกาหลี มิวสิคแบนด์วงแรกของ  JYP Entertainment ที่กำลังมาแรงมากๆ และเป็นที่จับตามองในแวดวงเคป๊อปของหลายๆประเทศ สาวกเคป๊อปชาวไทยก็ไม่ควรพลาดที่จะรู้จักพวกเขาให้มากขึ้น  พวกเขาพร้อมแล้วที่จะมามอบความสนุกและความอบอุ่นประทับใจให้แฟนๆชาวไทยในงาน Fan Meeting รูปแบบใหม่ครั้งแรก DAY6 The 1st Live & Meet in Bangkok 2015” วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2558 ณ เมืองไทย GMM Live House เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 8 

ใครอยากไปฟินใกล้ชิดสุดๆ กับหนุ่ม ๆ DAY6  เรามีบัตรมาแจกร่วมกับคลื่นเพื่อนบ้าน TofuPOP Radio.FM เพียงร่วมโหวตว่าคุณชื่นชอบสมาชิก DAY6 คนไหนมากที่สุด แล้วใส่ CODE ร่วมกิจกรรมให้ถูกต้อง เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้างานไปเลย ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน- 6 ธันวาคม 2558 นี้ เท่านั้น
 


สมาชิกของ DAY6 มีทั้งหมด 6 คน ได้แก่
 
 
 
สมาชิกคนที่หนึ่ง “พัคซองจิน” หรือ “ซองจิน” หรือ หัวหน้าวงที่พ่วงหน้าที่ร้องนำ และกีต้าร์ ซึ่งหากได้ฟังน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาแล้ว ก็จะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเพราะเหตุใด หนุ่มซองจินคนนี้ถึงได้รับหน้าที่ในการเป็นเสียงร้องหลักของวง
 
 
 
สมาชิกคนที่สอง หนุ่มที่มาพร้อมฉายา “ชิคเก้นลิตเติ้ล” เขาคือ “เจ” หรือ “พัคเจฮยอง” ผู้เคยฝากผลงานด้านดนตรีไว้ในรายการ Kpop Star และใน Youtube Channel ของเขา เขาก็ได้โคฟเวอร์เพลงของศิลปินต่างชาติหลายเพลง ซึ่งหน้าที่ในวงของเขาก็คือ ร้องนำ กีต้าร์ และ แร็ป
 
 
หนุ่มคนถัดไปก็คือ “จุนฮยอก” หรือ “อิมจุนฮยอก” ด้วยเสียงสูงที่โดดเด่นของเขา จึงได้รับหน้าที่เป็นอีกเสียงร้องหนึ่งของวง นอกจากนั้นเขายังมีความสามารถพิเศษอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้แฟนคลับหลายๆ คนหลงใหลในตัวเขา คือการเล่นคีย์บอร์ดนั่นเอง หากติดตามโซเชียลเน็ตเวิร์คของเขาจะรู้ว่านอกจากหนุ่มคนนี้มีความสนใจในการเล่นดนตรีแล้ว เขายังชอบต่อโมเดลหุ่นยนต์กันดั้มและเล่นฟุตบอลอีกด้วย
 
 
 
สมาชิกคนต่อไปก็คือ “ยองเค” หรือ “คังยองฮยอน” หนุ่มอินเตอร์อิมพอร์ตจากประเทศแคนาดา ยองเครับหน้าที่เล่นเบส ร้อง และแร็ป โดยก่อนเปิดตัว เขาก็เคยขึ้นแสดงร่วมกับศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง แพคอายอนในเพลง Shouldn’t have ซึ่งในเพลงนี้ยองเคก็ได้รับหน้าที่เล่นกีตาร์และแร็ป
 
 
อีกหนึ่งหนุ่มที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์อีกคนของวง คือ “วอนพิล” หรือ “คิมวอนพิล” ซึ่งเพียงแค่เขาคนนี้เปล่งเสียงร้องออกมา คุณก็จะรู้ทันทีว่าเขาคือวอนพิล นอกจากเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์แล้วเขายังรับหน้าที่ในการควบคุมซินธิไซเซอร์ของวงอีกด้วย
 
 
และสมาชิกคนสุดท้าย ที่เป็นน้องเล็กของวง “โดอุน” หรือ “ยุนโดอุน” ผู้มีเสียงต่ำทุ้มและเซ็กซี่เหมือนเสียงเบส แต่โดอุนรับหน้าที่เป็นมือกลอง ซึ่งถึงแม้เขาจะเป็นคนพูดน้อย แต่ด้วยความใสซื่อของเขาทำให้เขาขโมยหัวใจแฟนๆ ไปได้อย่างมากมาย
 
 
 
 




.:: ข่าวอื่นๆ