DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 15, 2015 | ดู 24,866 ครั้ง

3 สาวมาแรงเวที The Voice เปอติ๊ด - ว่าน -โบกี้

ผ่านไปแล้ว 2 สัปดาห์ สำหรับ The Voice Season 4  ในรอบ Blind Audition และเป็นที่น่าจับตามอง สำหรับ 3 สาว เปอติ๊ด - ว่าน และ โบกี้ ที่กระแสมาแรงมากจริงๆ เรียกว่าได้เสียงเชียร์ถล่มถลาย และยอดวิวใน Youtube ชาแนลของ TheVoiceThailand  ในรอบ Blind Audition ของแต่ละคนยังมียอดวิวสูงมากเลยทีเดียว เริ่มที่สาวคนแรก เปอติ๊ด ญาดา สาวมาดเท่ห์เสียงดี กับเสียงร้องแหบๆ ที่มีสไตล์คนนี้ นำเพลง Good Times ของ Edie Brickell มาร้องในแบบฉบับของตัวเอง  ทำให้โค้ชกดหันมาทั้ง 4 คน แถมยอดวิวใน Youtue ยังสูงถึง 3 ล้านวิวอีกด้วย



ภาพประกอบจาก Mthai


ภาพประกอบจาก thevoicethailand





และอีก 2 สาวที่น่าจับตามอง โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ และ ว่าน-รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ  2 พี่น้องที่เดินตามความฝันของตนเองและเพื่อแม่

โดยคนน้อง โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สาวมาดเซอร์ที่มาในเพลง กลับมาได้รึเปล่า จังหวะซึ้งๆ กินใจ กับพลังเสียงที่มากมายมหาศาลเกินตัว  ด้วยเสียงของเธอสามารถทำให้โค้ชสิงโตเชื่อและอินในเพลง ตอนแรกโบกี้ตั้งใจเลือกโค้ชโจอี้  แต่ดันมาเจอศิลปินในดวงใจตัวเองซะนี่!! และสุดท้ายเธอก็เลือกศิลปินในดวงใจคือ
โค้ชสิงโต

ภาพประกอบจาก sanook


ภาพประกอบจาก Thevoicethailand



 

และคนพี่ ว่าน-รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ เธอมาในเพลง "Funhouse" จังหวะมันส์ๆ ทรงพลัง และเกรี้ยวกราด  ถึงขนาดทำให้โค้ชสิงโต หลงไหลคลั่งไคล้อยากได้มาเป็นลูกทีม อยากให้มาก้าวร้าวด้วยกัน หลังจากการแย่งชิงอย่างดุเดือด ว่าน ก็เลือกอยู่กับโค้ชโจอี้


ภาพประกอบจาก facebook.com/onewanwan

ภาพประกอบจาก Thevoicethailand







ขอบคุณข้อมูลจาก sanook  และ Mthai
คลิปประกอบจาก Youtube :: TheVoiceThailand




.:: ข่าวอื่นๆ