DJ
song:
artist:
GALLERY
BMW Presents Tero Radio World Concert

🖤💖 จบลงอย่างสวยงาม กับทริปพิเศษ 'BMW Presents Tero Radio World Concert' ที่ Eazy FM 105.5 จับมือกับ HITZ Thailand และ SMEG พาผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปเที่ยวสิงคโปร์พร้อมชมคอนเสิร์ตระดับโลกฟรีแบบพรีเมี่ยม ตลอด 4 วัน 3 คืน!

เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันตั้งแต่วันแรก จนวันสุดท้ายกันเลย เพราะเพราะพาไปชมสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง แลนด์มาร์คทั่วเกาะสิงคโปร์ ทั้ง Garden by the Bays, Marina Bay Sands และพลาดไม่ได้เลยกับสัญลักษณ์แห่งสิงคโปร์เมอร์ไลอ้อน ให้ทุกคนได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ

นอกจาก City Tour แล้ว ยังพาทุกคนไปสนุกกับ Universal Studio Singapore ให้ได้เล่นเครื่องเล่นต่างๆกันแบบจุใจ แถมเรายังจัดเต็มกับอาหารมื้อพิเศษระดับ Michelin Guide ทั้งปูยักษ์ เป็ดปักกิ่ง และอาหารขึ้นชื่ออย่างบักกุ๋ตเต๋

นอกจากนี้แล้ว ไม่พูดถึงไม่ได้กับไฮไลท์พิเศษของทริปนี้กับการชมคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN SINGAPORE ที่ National Stadium ซึ่งสัมผัสได้ถึงความยิ่งใหญ่กับผู้เข้าชมกว่า 50,000 คน กรุ๊ปของเราได้ที่นั่งสุดพิเศษใกล้เวที ให้ทุกคนได้เต็มอิ่มกับโชว์ของทั้ง 4 สาว เต้นกันตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ตรวมเวลากว่า 2 ชั่วโมงเต็ม เรียกได้ว่าปิดทริปได้แบบฟินสุดๆกันไปเลย กับการเปิดประสบการณ์ชมคอนเสิร์ตระดับโลกครั้งนึงในชีวิตที่ต่างประเทศ

กิจกรรมดีๆแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้ว ติดตาม 👉 Eazy FM 105.5 และ HITZ Thailand ไว้ให้ดี รับรองมีพามาอีกแน่นอน!



อัลบั้มอื่นๆ