DJ
song:
artist:
GALLERY
'ปาล์มมี่-ทอม อิศรา-วง MEAN' เสิร์ฟความสนุกมันส์แบบจัดเต็มใน HITZ Concert #ปมทม

เปิดมอลล์ท้ามันส์กันไปเรียบร้อย เต็มอิ่มทุกความสุขและความสนุกกันในงาน HITZ Concert #ปมทม ฟรีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ที่ HITZ 955 (ฮิตซ์ 955) คลื่นฮิต อันดับ 1 ของคนทั้งประเทศ ร่วมกับ Air Carrier จัดคอนเสิร์ตเอาใจแฟนคลับ ให้กรี๊ดกันได้สุดเสียง เต้นกันได้สุดแรง กับศิลปินสุดฮิต "ปาล์มมี่, ทอม อิศรา และวง MEAN" เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ MCC Hall The Mall บางกะปิ

เปิดเวทีแรกกันที่ ทอม อิศรา ที่นำเพลง หน่วง, Set fire to the rain, จำฉันได้หรือเปล่า, Restart, Medley คิดถึงจังมาหาหน่อย หลอก และ ลาลาลอย, Young dumd and broke, Closer และเป็นทุกอย่าง เสียงร้องนุ่มๆ ของทอมทำเอาแฟนคลับเคลิบเคลิ้มกันทั้งฮอลล์ มาต่อกันที่วงแบนด์อย่าง MEAN ที่จัดให้เต็มพลัง ขนเพลงดังอย่าง พอเถอะ, หยุด, เหงาเหมือนกัน, เป็นอดีต, ผู้ชมที่ดี,ความสุขของเธอ, สตรอง และ หมายความว่าอะไร มาร้องให้แฟนๆ ได้กรี๊ดตามกันทุกเพลง และปิดท้ายกันที่นักร้องสาวสุดติสต์อย่าง ปาล์มมี่ ที่นำเพลง กา กา กา, คิดมาก, ดวงใจ, ซ่อนกลิ่น, แปดโมงเช้าวันอังคาร, อยากร้องดังดัง, ทำเป็นไม่ทัก, Ooh, และ Tik tok สร้างความสนุกให้แฟนๆ ทั้งฮอลได้เต้นกันมันส์หยด เป็นอีกหนึ่งงานคุณภาพที่ "ฮิตซ์ 955" จัดมาให้มันส์กันถ้วนหน้า

พบกับงานดีๆ และกิจกรรมฟินๆแบบนี้ ได้ที่ HITZ 955 Thailand's No.1 Hit Music Station หรือติดตามได้ที่ www.hitz955.com หรือ Line Official Account : BEC-TeroRadio



อัลบั้มอื่นๆ