DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 07, 2022 | ดู 1,043 ครั้ง

'HYPE TRAIN GROUP' ประกาศจับมือร่วมกับ 'ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)' ผลักดันศิลปินไทยสู่สากล พร้อมรันวงการเพลง เดบิวต์ศิลปินน้องใหม่ 'MINYMYNX'

 

การจับมือกันครั้งแรกระหว่าง “HYPE TRAIN GROUP” ค่ายเพลงมาแรงที่ดันคนมีไฟทางดนตรี ขับเคลื่อนความฝันไปบนรถจักร เพื่อสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในวงการเพลง ควบคุมการบริหารโดย NINO หรือ นีโน่-เกริก ชาญกว้าง” โปรดิวเซอร์ฮิปฮอป ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของเขา เพราะเขาคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของการสร้างสรรค์ผลงานเพลงให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ เจ้าพ่อแรปเปอร์อย่าง F.HERO, LAZYLOXY, OG-ANIC, MILLI, TWOPEE เป็นต้น ประกาศจับมือค่ายเพลงสากลอันดับหนึ่ง “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)” นำทีมโดย “Adam Granite” และCalvin Wong” สองผู้บริหารที่คร่ำหวอดในวงการเพลงระดับโลก

การทำงานร่วมกันระหว่างสองค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ “HYPE TRAIN GROUP” ภายใต้การนำของ “NINO” มีเป้าหมายเพื่อผลิตผลงานคุณภาพ พร้อมผลักดันศิลปินหน้าใหม่ ฝีมือดี เพื่อสร้างสีสันให้กับวงการเพลง โดยมองว่า  “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)” คือค่ายเพลงที่ครองตลาดเพลงระดับโลก ทั้งยังมีศิลปินไทย และศิลปินต่างประเทศอยู่ในมืออีกมากมาย ซึ่งจุดแข็งข้อนี้ของ “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)” จะช่วยผลักดันให้ “HYPE TRAIN GROUP” มีความแข็งแรงกว่าเดิม โดยคาดหวังว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ในค่ายได้โชว์ศักยภาพ ความสามารถ ให้เป็นที่รู้จักในตลาดเพลงทั้งใน และต่างประเทศได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

ปัจจุบัน “HYPE TRAIN” คือ Sub-Label ภายใต้ “HYPE TRAIN GROUP” มีศิลปินในค่ายด้วยกันทั้งหมด 7 คน ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ มีเอกลักษณ์ และสไตล์ที่โดดเด่น ได้แก่ SPRITE หรือ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ, SEEDAA THEILLAIN หรือ มด-ชนาพร อ่ำอำไพ, ICEACE หรือ ไอซ์-ธิติวัฒน์ เกษตรเวทิน, GUYGEEGEE หรือ กาย-กล้าไม้  ไมเกิ้ล, OG BOBBY หรือ บ็อบบี้-พิศลย์ พลธิระเสถียร, DON KIDS (ดอน คิดส์) ปิดท้ายด้วย ESKIIMO (เอสกิโม) หรือ ธฤต พิชัยรัตน์

 

 

นอกจากนี้ “NINO” ยังประกาศเปิดตัวค่ายเพลงใหม่อีกค่ายในชื่อว่า “NEW WAV. Entertainment”  ซึ่งเป็น Sub-Label ภายใต้HYPE TRAIN GROUP” พร้อมเดบิวต์ศิลปินสาวคนแรกของค่ายด้วย MINYMYNX (มินนี่มิงซ์) หรือ เพชรชมพู พันธิสุนทร ที่มาพร้อมกับความสามารถทางดนตรีเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น การแรป หรือการแต่งเพลง โดย MINYMYNX เปิดตัวเพลงแรกด้วยเพลงสากลในชื่อว่า “LIES” จัดเต็มด้วยคาแรคเตอร์สาวเท่ เตรียมมัดใจแฟนเพลงได้ไม่ยาก สามารถฟังพร้อมกันแบบ Official ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคมนี้ ไม่เพียงเท่านี้  “NEW WAV. Entertainment” ยังมีอีกหนึ่งศิลปินหนุ่มน่าจับตามองอย่าง TAMP (แทมป์) หรือ พงษ์ประวิตร ศรีธรรมธนา มาพร้อมกับผลงานเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ ที่โชว์ความเป็นตัวของตัวเอง โดยจะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้  ทั้งนี้การร่วมงานของสองค่ายเพลงระหว่าง “HYPE TRAIN GROUP” และ “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย)”  จะขับเคลื่อนวงการเพลงให้มีความหลากหลายมากขึ้นอย่างแน่นอน และงานดี ๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากขาดสปอนเซอร์หลักอย่าง CRUFF Snacks The Ultimate Mixed Roots Chips seasoned with the most aromatic REAL #BlackTruffles from Umbria, Italy หอมฟุ้งตั้งแต่เปิดถุง! ได้รส Truffle เต็ม ๆ #CruffSnacks #finesnacking อาหารญี่ปุ่นจากร้าน Fukuintown: #fukuintown #allyoucaneat #สดใหม่ทุกวันคำต่อคำที่ฟุกุ โดย World  Market #WorldMarketBkk #WMarket #อร่อยครบจบที่บิลเดียว ปิดท้ายด้วย Chivas Hi-Ball Drinks  3 รสชาต (Apple Yuzu, Peach Lemonade, Strawberry Sakura) #ChivasHighball #ChivasTheBlend ที่มาซัพพอร์ตให้กับศิลปิน และแขกผู้มีเกียรติภายในงานอย่างจุใจ

 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ