DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 06, 2022 | ดู 2,965 ครั้ง

'Bom Slayerz' นักร้องหนุ่มหุ่นหมีกับตัวตนแสนอบอุ่นที่อยากให้คุณได้รู้จัก

หนุ่มมาดเข้มที่มาพร้อมกับเสียงอันทรงพลังอย่าง Bom Slayerz” หรือ บอม-ภูวดล แฟงสุวรรณ จากค่าย Wake Music” กับการกลับมาอีกครั้งในเพลง “อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน”

Bom Slayerz ที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดีจากการปรากฏตัวของเขาในรายการประกวดร้องเพลง "Stage Fighter" และล่าสุดกับการเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์คู่กับ ว่าน วันวาน” ในรายการ "The Song ร้องล่าเหรียญ" แต่กว่าเขาจะประสบความสำเร็จในการประกวดร้องเพลงนั้น “Bom Slayerz” เคยหยุดตามความฝันในการร้องเพลงไปเลยถึง 2 ปี!! โดย Bom Slayerz”  เผยว่า “ก่อนหน้านี้เรารู้สึกไม่มั่นใจในการร้องเพลงของตัวเองเลย แต่หลังจากได้เข้าร่วมประกวด Stage Fighter ก็รู้สึกว่าตัวเองทำผลงานออกมาได้ดี มีคนมาติดตามมากขึ้น เราก็เลยมั่นใจในตัวเองมากขึ้นจึงเริ่มกลับมาร้องเพลง และฝึกฝนแบบจริงจังอีกครั้งครับ” ซึ่งถือได้ว่าเขาได้เรียกความมั่นใจในการร้องเพลงของตัวเองกลับมาได้สำเร็จ

นอกจากการร้องเพลงแล้วนั้น Bom Slayerz” มักจะใช้เวลาไปกับการออกกำลังกายจนเพื่อน ๆ มักจะเรียกเขาว่า “ผู้ชายหุ่นหมี” ซึ่งกิจกรรมที่เขาชอบทำมีทั้ง ฟุตบอล ต่อยมวย และเข้าฟิตเนส จนถึงตอนนี้ Bom Slayerz ก็มักจะอวดหุ่นสวย ๆ ที่เขาได้บรรจงปั้นมันขึ้นมาอย่างดี ผ่านทางอินสตาแกรม @bomslayerz ให้แฟนคลับได้ชมกันอีกด้วย

อย่างไรก็ดี Bom Slayerz” ก็ยังมีอีกมุมที่แสนอบอุ่น ซึ่งตรงกันข้ามกับภาพลักษณ์ของเขาโดยสิ้นเชิง นั่นก็คือความเป็น ทาสแมว

 

 

เมื่อถามถึงเจ้าแมว Bom Slayerz” ก็ได้พูดถึงพวกมันด้วยสายตาที่ดูคลั่งรักมาก ซึ่งพี่บอมเลี้ยงน้องเหมียวถึง 3 ตัว พร้อมตั้งชื่อที่แสนจะเท่ให้พวกมันแบบไม่มีใครยอมใคร นั่นก็คือ ช็อปเปอร์ (พันธุ์เปอร์เซีย), โรบิ้น (พันธุ์สก็อตติชโฟลด์) และ ตาล (พันธุ์ไทย) ความน่ารักของเจ้าเหมียวทั้ง 3 ตัว ได้มีส่วนช่วยเยียวยาหัวใจของเขาอย่างมากในช่วงเวลาที่เจอเรื่องร้าย ๆ  โดยทุกครั้งที่เขากลับบ้าน การกอด หรือหอมน้องแมวจะทำให้เรื่องไม่ดีที่เจอมาทั้งวันนั้นหายเป็นปลิดทิ้ง อีกทั้ง Bom Slayerz” ได้พูดถึงเจ้าเหมียวด้วยสายตาเป็นประกายด้วยว่า “อย่างน้อยเราก็รู้ว่าพวกเจ้าเหมียวรักเราและเจ้าเหมียวก็ไม่มีทางทำให้เราเสียใจครับจากคำพูดนี้ก็ทำให้เชื่อได้เลยว่าเขาเป็นทาสแมวจริง ๆ

สุดท้ายนี้ มีข้อความจากผู้ชายหุ่นหมีทาสแมวคนนี้มาฝากทุกคนว่า “ฝากผลงานเพลง อะไรก็ได้ แต่ไม่ใช่แฟน ไว้ด้วยนะครับ ทั้งผมและทีมงานตั้งใจกับมันมาก อยากให้ทุกคนลองเปิดใจเข้ามาฟังเพลงนี้กันสักหน่อย รับรองว่าจะชอบแน่ ๆ ครับ”

 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ