DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 23, 2021 | ดู 774 ครั้ง

สักครั้งที่ได้บอกเธอ (Misoushin no Omoi) ซิงเกิ้ลแรกจากวง Sora! Sora! สามารถฟังพร้อมกันได้จากแอปสตรีมมิ่งเพลงชั้นนำแล้ววันนี้!

อยากส่งออกไปให้ถึงใจเธอกับรักที่มีที่มันยังอยู่ตรงนี้

และไม่ว่ายังไงต่อให้ลังเลอีกนานแค่ไหนจะเผยความในใจไปสักวัน...

Sora! Sora! วงไอดอลไทยที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นภายใต้คอนเซปต์“ตัวแทนของท้องฟ้าในทุกฤดูกาล” ที่เปิดตัวทางช่องทางออนไลน์เมื่อวันที่17 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นได้ประกาศปล่อยเพลงซิงเกิ้ลแรกออกมาแล้วโดยมีชื่อเพลงว่า“สักครั้งที่ได้บอกเธอ(Misoushin No Omoi)” ซิงเกิ้ลแรกจากวง Sora! Sora! 
 


 

โดยจุดเริ่มต้นของเพลงนี้คืออยากจะสื่อถึงความรู้สึกในช่วงฤดูใบไม้ผลิและความรู้สึกนั้นก็คือความรักและความหวังความรักเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เสมอและก็หวังว่าความรู้สึกนี้จะส่งไปถึงคนที่อยู่ภายในใจแต่ความลังเลก็เป็นอุปสรรคที่เราต้องผ่านไปให้ได้เพลงนี้จึงเป็นเรื่องราวของคนๆหนึ่งที่พยายามรวบรวมความกล้าที่จะบอกความในใจออกไป ในส่วนของทำนองเพลงนั้นถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยSuemasu Ryota โปรดิวเซอร์ฝีมือดีจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้ฝากผลงานเพลงชื่อดังในวงการอนิเมะและไอดอลในประเทศญี่ปุ่นมามากมายซึ่งวางแนวดนตรีของเพลงนี้ให้ออกมาเป็นแนวJ-Pop Rock ซึ่งมีจุดเด่นคือการใช้เครื่องดนตรีออร์เคสตราบรรเลงทำนองเพลงให้ออกมาให้ดูมีหลายมิติรวมถึงเครื่องดนตรีซินธิไซเซอร์ที่ทำให้ทำนองเพลงมีความนุ่มนวลมากยิ่งขึ้นสำหรับการร้องนั้นจะเน้นในการสื่ออารมณ์ของเพลงที่แสดงให้เห็นถึงความอึดอัดใจ อยากจะเปิดเผยความรู้สึกออกมา และในช่วงท้ายของเพลงก็สื่อถึงอารมณ์ที่ปลดปล่อยความรู้สึกนั้นออกมาได้ โดยมี กิ่ง เหมือนแพร พานะบุตร มารับหน้าที่ในส่วนของ Vocal Director ที่จะช่วยควบคุมคุณภาพเสียงของเมมเบอร์ให้ร้องเพลงนี้ออกมาให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

 




.:: ข่าวอื่นๆ