DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 23, 2021 | ดู 1,915 ครั้ง

คิน KINKAWORN ศิลปินหน้าใสจากค่าย marr ส่งผลงานเพลงแรก 'ตกหลุมรักรอบที่ล้าน'

คิน KINKAWORN หรือ คิน กรกวินท์ ธนกิจอนันตกุล ศิลปินใหม่จากค่าย marr เด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบการร้องเพลง คิน KINKAWORNได้มีโอกาสได้ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออดิชั่น marr 2021 และได้ผ่านการคัดเลือกจากทีมงานและผู้บริหารค่าย เสียงที่เป็นเอกลักษณ์ เข้าถึงคนง่าย และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง ทำให้ คิน KINKAWORN เป็นที่รู้จักมากมายใน TikTok โดยการ Coverเพลง ซึ่งมียอดผู้ติดตามถึง 641.5Kปัจจุบัน คิน KINKAWORN พร้อมส่งผลงานซิงเกิลแรก ที่มีชื่อว่า "ตกหลุมรักรอบที่ล้าน"
 


 

“ตกหลุมรักรอบที่ล้าน”เป็นผลงานเพลงชิ้นแรกในชีวิตของ คิน “KINKAWORN”ในฐานะศิลปินใหม่ของค่าย marr ที่พูดถึงการแอบรักใครสักคนนาน ๆ จนเหมือนเราตกหลุมรักเขาซํ้าแล้วซํ้าเล่าจนเป็นรอบที่ล้านได้แล้ว เวลาที่เราได้เจอคนๆ นั้น มองเขากี่ครั้งก็ดูน่ารักไปหมด มองอะไรก็เป็นหน้าของคน ๆ นั้นตลอด จะว่าเหมาะกับสําหรับคนที่คลั่งรักใครคนหนึ่งมากๆ เลยก็ว่าได้ ในด้าน Music Video โดย คิน “KINKAWORN” แสดงเป็นพระเอกเอ็มวีเอง และมีนางเอกเอ็มวีที่เด็กในยุค 2000’s ต้องรู้จักเป็นอย่างดีก็คือ เฟย์ พรปวีณ์ อดีตสมาชิกจากวง Faye Fang Kaew (FFK) มาร่วมงานด้วยในบทบาทนักกอล์ฟ ซึ่งเฟย์สามารถตีกอล์ฟได้จริงๆ จึงทําให้บทบาทในเอ็มวีดูเป็นธรรมชาติ 
 


 

และในส่วนของ Mood & Tone ของเอ็มวี จะเป็นโทนสีที่สดใส หวาน ๆ สบายตา และบวกกับพระเอกกับนางเอกเอ็มวีที่มีความน่ารัก เป็นการผสมผสานที่ดูเหมาะสมกับเพลง ส่วนของดนตรี จะเป็นแนว Pop สดใส ฟังง่าย สบาย ๆ ซึ่งเข้ากับตัวคินอีกด้วย เพลงนี้ฟังครั้งแรกก็สามารถโยกหัวตามไปกับเพลงได้ แล้วยังมี Challenge ใน TikTok อีกด้วย โดยจะชวนทุก ๆ คนมาร่วมเล่นกันในแฮชแท็ก #ตกหลุมรักรอบที่ล้านChallenge ซึ่งจะมีท่าเต้นที่น่ารักมากๆ ทุกคนสามารถเต้นตามกันได้ง่าย ๆ อีกด้วย

สามารถติดตามผลงาน“ตกหลุมรักรอบที่ล้าน”พร้อมMvได้ทาง Facebook : marr/KinkawornInstagram:marrofficial_th/kinkaworn,  Youtube : marr, Twitter : marrofficial_th, TikTok : marrofficial_th/kinkaworn
 




.:: ข่าวอื่นๆ