DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 04, 2021 | ดู 3,079 ครั้ง

มิว ศุภศิษฏ์ ดังระดับโลก พาเพลงอัลบั้มใหม่ '365' ติด Billboard Charts ถึง 5 เพลง

มีเรื่องให้น่ายินดีอีกแล้ว สำหรับวงการเพลงไทยหรือ TPOP ของบ้านเรา เพราะ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์  สร้างความฮือฮาได้อีกครั้ง เมื่อ Billboard Charts ได้ทวีตหา MewSuppasit เพื่อแจ้งข่าวว่าเพลงในอัลบั้ม “365”(Three Six Five) ได้ขึ้นสู่ Top10 ในชาร์ตถึง 5 เพลงด้วยกัน นับเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ติดชาร์ตบิลบอร์ดในสาขานี้ 
 
 
 
 
สำหรับ Billboard Charts ที่เพลงทั้ง 5 เพลง ของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดอันดับ Top10 นั้น จะเป็นชาร์ต World Digital Song Sales Chart ชาร์ตรวมยอดขายเพลงทางช่องทางดิจิตอล ซึ่งเพลง Drowning ขึ้นสูงถึงอันดับที่ 4 ในชาร์ตนี้ ตามมาด้วยเพลง Missing You Feat.ส้ม มารีอันดับที่ 5, Let Me Be Feat.Autta อันดับที่6, More And More อันดับที่ 7, Time Machine อันดับที่ 8 เรียกได้ว่าเพลงใหม่ทั้งหมดในอัลบั้มนี้ สามารถเข้าสู่ชาร์ต Top10 ได้ทั้งหมด แถมยังครองชาร์ตถึง 5 เพลงด้วยกัน เรียกได้ว่าการติดชาร์ตแบบนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ แสดงให้เห็นถึงฐานแฟนคลับของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่มีอยู่ทั่วโลก และพร้อมที่จะสนับสนุนผลงานเพลงของ มิว ศุภศิษฏ์ อย่างเหนียวแน่น 
 
 
 
และด้วยกระแสร้อนแรงบน Billboard Charts ขนาดนี้ จึงไม่น่าแปลกใจ ที่ทำให้สื่อทั่วโลกหันมาสนใจในตัวศิลปินไทย ที่ชื่อ มิว ศุภศิษฏ์ ดูได้จากการที่นิตยสาร Forbes ยังชื่นชมลงบทความถึงศิลปินเอเชี่ยนที่สามารถครองชาร์ตเพลงทั่วโลกได้ในเวลานี้ โดยเฉพาะ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ถือเป็นการขึ้นสู่ Billboard Charts เป็นครั้งแรก ถึงจะหน้าใหม่ในชาร์ตนี้แต่พาเพลงเข้ามามากถึง 5 เพลงด้วยกัน ครองชาร์ตนี้ไปแล้วครึ่งนึง ด้วยคะแนนที่เรียกว่าสุดยอดมากๆ สามารถติดชาร์ตTop10ได้พร้อมกันถึง 5 เพลงรวด ซึ่งปกติเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นเฉพาะกับศิลปินที่ใหญ่มากๆ และดังไปทั่วโลกเท่านั้นและยังมีสื่อต่างชาติให้ความสนใจติดต่อเข้ามาเพื่อขอสัมภาษณ์มากมาย ถึงการเข้าสู่ Billboard Charts ในครั้งนี้ และเมื่อแฟนคลับชาว Mewlions(มิวเลี่ยน) ทราบข่าวที่น่ายินดีนี้ ก็ไม่รอช้า ต่างตื่นเต้นดีใจจน #MewOnBillboard ติดเทรนด์อันดับ1ทันทีในเวลาอย่างรวดเร็ว
 




 


 

เรียกได้ว่าน่าจับตามองมากเลยทีเดียว กับบทบาทการเป็นนักร้องของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่ดังไกลระดับโลกสั่นสะเทือนชาร์ตเพลงทั่วโลกขนาดนี้ นอกจาก Billboard Charts แล้ว ตอนนี้อัลบั้ม “365”(Three Six Five) ยังขึ้นอันดับ 3 iTunes Top100 Album Chart อัลบั้มขายดีทั่วโลกของ  iTunes อีกด้วย  นับเป็นโอกาสดีและถือเป็นการเปิดทางให้วงการเพลงไทย ได้สร้างชื่อเสียงระดับอินเตอร์ให้ทั่วโลกได้รู้จัก TPOP กันด้วยในโอกาสนี้ นับเป็นความหวังของวงการเพลงไทย ที่จะสามารถพาเพลงไปผงาดในชาร์ตเพลงระดับโลกและสร้างชื่อเสียงให้คนทั่วโลกได้รู้จัก Tpop กันมากขึ้นในโอกาสนี้




.:: ข่าวอื่นๆ