DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 22, 2021 | ดู 2,035 ครั้ง

โดม จารุวัฒน์ แชร์ประสบการณ์ ติดโควิด ลิ้นไม่รับรสเปรี้ยว

เข้ารักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด -19 เป็นวันที่ 9 แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี โดม จารุวัฒน์ หรือ โดม เดอะสตาร์ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปผ่านทางอินสตาแกรม แชร์ประสบการณ์ตรง หลังจากติดเชื้อโควิด-19 ว่า "เปรี้ยวใจ ติดโควิดแล้วยังรับรสเปรี้ยวได้อยู่มั้ย? อัพเดทอาการประจำวันนิดหน่อยครับ จากคำแนะนำของ @tumidol_ts9"

โดยในคลิปหนุ่มโดม เผยว่า "เข้าสู่วันที่ 9 อย่างเป็นทางการ หน้าตาสดใสขึ้นมาก เพราะว่าหลังจากได้รับยาเข้าไปแล้ว รู้สึกได้ว่าตัวเองตอบสนองกับยาที่ได้รับเข้าไปดีมาก มีสิ่งหนึ่งที่ผมพยายามอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ มีอยู่อย่างหนึ่งที่มันหายคือรสเปรี้ยว เริ่มต้นมาจากการทานขนมรสที่มีทั้งเกลือและมะนาว แต่เมื่อกินเข้าไปแล้ว มันไม่เปรี้ยว ออกเค็มๆ หวานๆ  เท่านั้นยังไม่พอรู้สึกว่า อยากได้วิตามินซีและชอบกินน้ำมะนาวมากเลยซื้อมากิน แต่พอกินแล้วรู้สึกเหมือนกินน้ำหวาน 

ครั้งนี้มาลองมะนาว ฝากให้คนซื้อมาให้เพราะอยากได้วิตามินซี แต่พอกินแล้วมันไม่เปรี้ยว ออกรส เค็มๆ ขมๆ ไม่มีความรู้สึกเปรี้ยว เป็นอันพิสูจน์ว่า ได้สูญเสียการรับรสเปรี้ยวไปแล้วแต่อาจจะเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งสั้นๆ คิดว่า เดี๋ยวพอทุกอย่างกลับมาหายดี คงเป็นปกติดีขึ้น”

เป็นกำลังใจให้หนุ่มโดม หายไวๆนะคะ

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ