DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 22, 2021 | ดู 2,026 ครั้ง

ภาพยนตร์คุณภาพ!! Update ภาพยนตร์เข้าใหม่ประจำสัปดาห์ กับดีเจส้ม

Judas and the Black Messiah
 
 
"คุณฆ่านักปฏิวัติได้ แต่คุณฆ่าการปฏิวัติไม่ได้" พบกับหนังคุณภาพที่ได้แรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง ถูกเสนอชื่อ “เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 6 รางวัล” เรื่องราวของ วิลเลียม โอนีล (ลาคีธ สแตนฟิลด์) ชายหนุ่มที่ยอมร่วมมือกับหน่วย FBI ในการสวมรอยเข้าไปเป็นหนึ่งในสมาชิก Black Panther Party องค์กรที่คอยขับเคลื่อนสิทธิและเสรีภาพของคนผิวสีในอเมริกา เพื่อจับตาดู เฟรด แฮมป์ตัน (แดเนียล คาลูยา) ประธานองค์กรผู้เต็มไปด้วยอุดมการณ์ พร้อมทั้งเขายังต้องวางแผนลอบสังหาร เฟรด เพื่อแลกกับการได้ลดโทษ
 
 
Promising Young Woman | สาวซ่าส์ล่าบัญชีแค้น
 
 
ภาพยนตร์ทริลเลอร์การล้างแค้นสุดแสบ! ถูกเสนอชื่อ “เข้าชิง 5 รางวัลออสการ์” เรื่องราวของ "แคสซี่“ อดีตนักศึกษาแพทย์ ที่อนาคตของเธอต้องดับวูบจากความคึกคะนองของนักศึกษาชาย เหตุการณ์ที่กลายเป็นฝันร้ายของเธอ เธอจึงวางแผนล้างแค้นคนก่อเหตุ รวมถึงเหล่าบรรดาผู้ชายนักล่าเหยื่อทุกคน โดยทุกสุดสัปดาห์ เธอจะตระเวนไปตามผับต่างๆ แล้วแกล้งเมา เพื่อที่จะรอให้ผู้ชายหิ้วกลับบ้าน แล้วก็จัดการผู้ชายเหล่านั้นให้สาสม
 
 
COLLECTORS | รวมกันเราฉก
 
 
ฮิตถล่มคว้าอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี 6 สัปดาห์ซ้อน คังดงกู (อีเจฮุน) หนุ่มนักโจรกรรมฝีมือฉกาจ มีเหตุให้ต้องมาพัวพันกับ จินซังกิล (ซงยองชาง) ผู้มีฉากหน้าเป็นนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จและประธานของมูลนิธิมรดกวัฒนธรรมเกาหลี แต่แท้จริงแล้วเขาคือมาเฟียสุดอำมหิต โดยจินซังกิลต้องการสมบัติล้ำค่าอย่างดาบของยอดแม่ทัพอีซองคเย ซึ่งถูกฝังอยู่ในสุสานหลวงกลางกรุงโซล คังดงกูจึงต้องรวบรวมเหล่ายอดฝีมือสายโจรกรรมมาขุดอุโมงค์ใต้ดินกลางเมืองหลวง
 
 
ดูหนังอย่างมั่นใจ! ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 
กับมาตรการป้องกัน COVID-19 ขั้นสูงสุด 
คัดกรอง | พ่นน้ำยา | เว้นระยะ | ฆ่าเชื้อ
 
คัดกรอง : ตรวจคัดกรองลูกค้าที่มาใช้บริการ
พ่นน้ำยา : พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในโรงภาพยนตร์ 
เว้นระยะ : จัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่างภายในโรงภาพยนตร์
ฆ่าเชื้อ :  ฆ่าเชื้อด้วยระบบแสง UV-C และฆ่าเชื้อเครื่องปรับอากาศ (AHU)
 
เพราะเราห่วงใย และให้ลูกค้ามั่นใจ อุ่นใจทุกครั้งที่มาใช้บริการ 
 
 




.:: ข่าวอื่นๆ