DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 01, 2021 | ดู 2,123 ครั้ง

พิมรี่พาย จับมือ F.HERO สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการเพลง เปิดตัวค่ายเพลงรุ่นใหม่ 'High Cloud Entertainment' เตรียมผลักดัน T-POP เต็มตัว

เปิดตัวอลังการสมกับเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ไฟแรงอย่าง High Cloud Entertainment ที่เกิดจากการรวมตัวกันของ 3 ผู้บริหาร นำทีมโดย F.HERO หรือ กอล์ฟ - ณัฐวุฒ ศรีหมอก โปรดิวเซอร์ และ ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ที่กวาดรางวัลการันตีคุณภาพจากสื่อทุกสำนักในฐานะศิลปินยอดเยี่ยมแห่งปี จับมือร่วมงานครั้งแรกกับตัวแม่ Youtuber ที่เพิ่งชิมลางเส้นทางสายศิลปินเต็มตัวอย่าง Pimrypie (พิมรี่พาย) หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร กับซิงเกิลเปิดตัวที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอย่าง อย่านะคะ กวาดยอดวิวจนขึ้นอันดับ 1 ไปกว่า 40 ล้านวิว พร้อมด้วย หลุยส์ - ธชา คงคาเขต หรือ หลุยส์ Rap Is Now ผู้เปิดพื้นที่และรันวงการ Hip-Hop ไทยให้กับเด็กรุ่นใหม่มาอย่างยาวนาน นอกจากนั้นยังเป็นศิลปินมากความสามารถในนาม 1 Flow และผู้อยู่เบื้องหลังเพลงดัง และศิลปินที่ประสบความสำเร็จแห่งยุคอีกด้วย 
 
 
โดยภายในงานแถลงข่าวเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ เริ่มด้วยโชว์สุดพิเศษที่ทาง High Cloud Entertainment ขนทัพศิลปินทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ นำทีมโดย F.HERO ที่มาพร้อมซิงเกิลแรกประเดิมค่ายที่เพิ่งปล่อยไปล่าสุด Sad Movie ต่อเนื่องด้วยเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อนอย่างเพลง น้ำลาย จากศิลปิน TXRBO และ ฮาคูน่ามาทาท่า จากศิลปิน Boom boom cash และปิดท้ายด้วยครั้งแรกกับการโชว์แบบสด ๆ ในฐานะศิลปินเต็มตัวของ Pimrypie ในซิงเกิลสุดฮิต อย่านะคะ จากนั้นเป็นการพูดคุยของ 3 ผู้บริหาร ที่มาเล่าถึงที่มาของการเปิดค่าย High Cloud Entertainment ซึ่งคำว่า High Cloud คือก้อนเมฆที่หลากหลายรูปทรง ไม่จำกัดรูปร่างและสีสัน เปรียบเหมือนแนวดนตรีคุณภาพที่ไม่จำกัดแนวที่จะถูกสร้างสรรค์ภายใต้การสนับสนุนของ High Cloud Entertainment เพื่อผลักดัน THAI POP ที่หลากหลายให้แฟน ๆ ได้ฟัง ซึ่งงานนี้ปิดท้ายด้วยการเปิดตัวทัพศิลปินที่พร้อมเดินหน้าสร้างผลงานอย่างเต็มที่ ทั้ง F.HERO (เอฟฮีโร่),  Pimrypie (พิมรี่พาย), 1 Flow (วันโฟล), Boom Boom Cash (บูมบูมแคช) , Txrbo (เทอร์โบ), Bear Knuckle (แบร์นัคเคิล) และ DTTAH (Don't try this at home -ด็อน ถราย ดิส แอท โฮม) รวมไปถึงกลุ่มศิลปินฝึกหัดอย่าง  WHA WHA (หว่าหวา) และ THB (ทีเอชบี) ที่กำลังจะมีผลงานในอนาคต นี่เป็นเพียงศิลปินเพียงบางส่วน รับประกันว่ายังมีศิลปินอีกมากมายที่พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนวงการ T-POP และ High Cloud Entertainment อย่างแน่นอน

ติดตามความเคลื่อนไหวของค่าย High Cloud Entertainment ได้ทางhttps://www.facebook.com/Highcloudentertainment และ Youtube : High Cloud Entertainment

ติดตามความเคลื่อนไหวของค่าย High Cloud Entertainment ได้ทางhttps://www.facebook.com/Highcloudentertainment และ Youtube : High Cloud Entertainment




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ