DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 25, 2021 | ดู 1,456 ครั้ง

ดื่ม (Close Friend) ซิงเกิลใหม่จาก TELEx TELEXs เพลงขอกำลังใจจากใครสักคน

TELEx TELEXs เปิดปี 2564 ด้วยการส่งเพลง 'ขับรถ (A Moment)' เป็นซิงเกิลแรกของปี ที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงทันทีที่เปิดตัว กับเรื่องราวของคู่รักที่ใช้เวลายามค่ำคืนบนท้องถนนร่วมกัน ซึ่งเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงจาก When You Have Nothing to Do Just Go to Sleep อัลบั้มใหม่ของพวกเขา ที่จะปล่อยออกมาให้ฟังกันในเร็ววันนี้ 
 
แต่ก่อนจะได้ฟังตัวอัลบัั้มกันเต็มๆ TELEx TELEXs จะส่งเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันทุกสัปดาห์ในวันศุกร์แบบต่อเนื่อง และ ดื่ม (Close Friend) ก็คือซิงเกิลล่าสุด ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ที่น่าจะกลายเป็นเพลงฮิตอีกเพลงหนึ่งของ TELEx TELEXs จากท่วงทำนองที่ติดหู บีทสนุกๆ ซาวนด์ดนตรีที่มีเสน่ห์ และเนื้อร้องที่มีมุมมองน่าสนใจ โดยเฉพาะการพูดถึงชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่กลายเป็นลายเซ็นของเทเหล็ก เทเหล็กซ์ (TELEx TELEXs) ไปแล้วก็ว่าได้  
 
สำหรับเรื่องราวใน ดื่ม (Close Friend) ว่าด้วยเรื่องราวความเสียใจที่เกิดขึ้นในชีวิต จนทำให้เหนื่อย หรือท้อใจ แต่ก็มีหักมุมหรือลูกเล่นในการเล่าเรื่อง ที่ทำให้รู้สึกสด และแตกต่าง เพราะ ดื่ม (Close Friend) ไม่ได้ฟูมฟายกับสิ่งต่างๆ ที่เป็นไป หากเพียงแต่ขอมีใครสักคนเป็นเพื่อน รับฟัง และให้คำปรึกษา หรือไม่ต้องทำอะไรให้มากมายก็ได้ แค่ดื่มเป็นเพื่อนกันเท่านั้นก็พอ ซึ่งบอกเล่าด้วยการใช้ภาษาง่ายๆ ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง แบบเพื่อนที่พูดกับเพื่อน และเมื่อรวมเข้ากับบีทที่เร้าอารมณ์ และการเรียบเรียงดนตรีที่เข้มข้น ทำให้ ดื่ม (Close Friend) กลายเป็นเพลงขอกำลังใจจากใครสักคน ที่มีพลัง และกระตุ้นความรู้สึกได้สุดๆ 
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ