DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 18, 2019 | ดู 4,756 ครั้ง

สุดซึ้ง! 'เฌอปราง BNK48' กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกสุดประทับใจในงาน Cherprang's Fanmeet : Me and My Cats

จบลงไปแล้วสำหรับงาน Cherprang’s Fanmeet : Me and My Cats ของไอดอลสาวมากความความสามารถ 'เฌอปราง BNK48' ที่สร้างทั้งความประทับใจและความสนุกให้กับเหล่าแมวเป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นงานมีตติ้งที่รวมกลุ่มแฟนคลับเฌอปรางไว้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังมีสมาชิกในวงอย่าง อิซึรินะ, ฝ้าย, มิวนิค, ปัญ และน้องๆ อีกหลายคน มาเซอร์ไพรส์ร่วมร้องเพลงกับสาวเฌอปรางในงานนี้อีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามต่างซึ้งและตื้นตันกันอย่างมาก เพราะถือว่าสาวเฌอปรางได้พิสูจน์ความสามารถและลบคำพูดสบประมาทว่า “ร้องเพลงไม่เป็น เต้นไม่เป็น ทำงานวงการบันเทิงไม่เป็น” ได้แล้ว

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

-Me and my Cats- ~Memory~ 17.11.19 ============== #BNK48 #CherprangBNK48 #Fanmeet #fansclub #Cats #cherprangmeandmycats #stages #staffs #members

โพสต์ที่แชร์โดย Cherprang BNK48 (@cherprang.bnk48official) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#bnk48 #cherprangfanmeet #cherprangbnk48 #meandmycats @bnk48 @cherprang.bnk48official

โพสต์ที่แชร์โดย < ปัญ เจนนิอษฐ์ BNK48🇹🇭> (@pun.jennis_bnk48.2544) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#CherprangMeAndMyCats คุ้มค่านะ ความสุขของคุณเค้า มีความสุขจริงๆ เล่นไวโอลิน สวยจริงๆ เก่งมากๆเลย อยากเห็นพี่มีความสุขแบบนี้ทุกวัน ยินดีด้วยนะคะ กับแฟนมีทครั้งนี้ พี่เก่งมากๆ เป็นไปตามที่พี่หวังมั้ย มันดีๆมากๆแล้วนะ @cherprang.bnk48official 🎉👏🏻👍🏻❤ 🐈 . . BNK ตอนนี้เก่งขึ้นกันเยอะแล้วน๊าา แขกรับเชิญก็คนกันเอง จิ๊บ @jib.bnk48office ประทับใจเหมือนเดิม โดนตกซ้ำแล้วซ้ำอีก 5555 เสียงร้องสุดประทับใจ รอฟังตอนได้ซิง7นะ 👏🏻👏🏻💘 ปัญ @pun.bnk48official โดนตกเพราะเสียงร้องแบบงงๆ เมื่อกี้เลยย ดีมากๆๆๆ อยากฟังเสียงบ่อยๆล่ะสิ รอฟัง 21 นี้อีกรอบนะ 👏🏻👍🏻💘👌🏻 น้ำใส @namsai.bnk48official ชอบความมุก ตลกก~ ชอบๆ 👍🏻👍🏻😂 พี่ฝ้าย และ น้อนหมูเด้ง @moodengggkongfaii น่ารักก~ ออกงานครั้งแรก เอ็นดูวว~ 🐱 พี่รินะ @rina.cgm48official P rina คือ ครอบครัว ของ BNK ตลอดไป ❤ ขอบคุณ ที่มา ใน วันนี้ นะคะ 👍🏻 และทุกๆคนที่เหลือจะรอติดตามใน 365 บ้านฉัน บ้านเธอนะ วันนี้เก่งมากๆ พักผ่อนๆ 👍🏻💪🏻😴 . . ดีใจที่ได้มามากๆต้องขอบคุณโอกาสดีๆ จากแฟนคลับพี่เค้าด้วย 🙏🏻 #CherprangBNK48

โพสต์ที่แชร์โดย Name : Human (@hut_ch) เมื่อ

ที่มา bnk48official thestandard

ภาพ pocket.fanpage cherprang.bnk48__fc pun.jennis_bnk48.2544 hut_ch




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ